Bonucci: 'Italy có thể ngẩng cao đầu rời Euro 2016'

Thể thao, Thế thao quốc tế | 09:37:52 03/07/2016

Trung vệ đội tuyển Italy cảm thấy tự hào về chặng đường đã qua của đội nhà, dù phải dừng bước tại tứ kết trước đương kim vô địch thế giới Đức.

"Luân lưu là trò may rủi, và Đức chiến thắng vì họ phạm ít hơn một sai lầm so với chúng tôi", Leonardo Bonucci nói trên kênh Rai Sport.

1-7469-1467508409 Bonucci (phải) và các đồng đội đã có một giải đấu đáng tự hào. Ảnh: Reuters.

Đức - Italy được đánh giá là trận "chung kết sớm" của Euro 2016, bởi sự thuyết phục trong lối chơi hai đội thể hiện suốt từ đầu giải. Trong cuộc đụng độ hôm qua Đức vượt lên dẫn trước nhờ pha làm bàn của Mesut Ozil phút 65, trước khi Leonardo Bonucci gỡ hoà 1-1 từ chấm phạt đền phút 77. Trong loạt sút luân lưu, hai đội cần đến chín loạt sút để định đoạt tấm vé vào bán kết, do có quá nhiều cầu thủ sút hỏng. Tỷ số sút 11 mét là 6-5 nghiêng về Đức.

Bonucci chính là một trong bốn cầu thủ không hoàn thành nhiệm vụ của Italy, khi bị thủ thành của Đức đẩy ra. "Manuel Neuer đã đọc được tình huống của tôi, nhưng đáng ra tôi có thể sút tốt hơn. Trước giải chúng tôi đã nói với nhau rằng nếu có bị loại thì cũng phải chơi để có thể ngẩng cao đầu. Trong 120 phút thi đấu, chúng tôi đã chơi ngang ngửa nhà vô địch thế giới. Chúng tôi đã có thể hãnh tiến khi rời giải và tôi tự hào được là một nhân tố của đội hình này"", Bonucci nói thêm.

"Bị loại đương nhiên rất đau nhưng, chúng tôi đã đặt cả trái tim mình trên sân ở từng trận và từng buổi tập. Trong những giải đấu này, bạn phải là một tập thể đoàn kết và chúng tôi biết đó là con đường duy nhất để chúng tôi đi. Chúng tôi đánh bại Bỉ, Tây Ban Nha và Thuỵ Điển, và hoà nhà vô địch thế giới. Chúng tôi sẽ rút ra những điều tích cực từ giải đấu này, và phát huy cho giải đấu lớn hai năm tiếp theo (World Cup 2018)".

Theo vnexpress

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam