Doctors tập 6: Thầy giáo hôn Park Shin Hye lãng mạn dưới mưa

Giải trí, Văn hóa | 08:34:35 07/07/2016

Trong Doctors tập 6, nụ hôn dưới mưa của Kim Rae Won và Park Shin Hye khiến người hâm mộ không khỏi “tan chảy” vì quá lãng mạn và ngọt ngào.

Sau màn tỏ tình hụt ở tập 5, trong tập 6 “Doctors - Chuyện tình bác sĩ”, thầy giáo Ji Hong (Kim Rae Won) tiếp tục có bước tiến mới trong mối quan hệ  với cô học trò cũ Hye Jung (Park Shin Hye). Theo đó, cả hai có nụ hôn lãng mạn dưới mưa khiến người xem không khỏi “mất ngủ”.

Nụ hôn lãng mạn của Park Shin Hye và Kim Rae Won trong Doctors tập 6 khiến người xem "tan chảy". Nụ hôn lãng mạn của Park Shin Hye và Kim Rae Won trong Doctors tập 6 khiến người xem "tan chảy".

Tình huống được xây dựng dẫn đến nụ hôn “tức cảnh sinh tình” này là Hye Jung tới nhờ Ji Hong tìm hồ sơ ca phẫu thuật của bà cô năm xưa. Tuy nhiên, thầy Ji Hong bất ngờ khuyên Hye Jung hãy quên mọi chuyện trong quá khứ. Hye Jung nhanh chóng rời khỏi văn phòng của anh với vẻ mặt thất vọng tràn trề.

Nhờ sự trợ giúp của cha mình, Ji Hong cuối cùng cũng tìm được tài liệu về bà của Hye Jung, dù trước anh đó từ chối giúp cô. Có được tài liệu trong tay, Ji Hong hẹn gặp Hye Jung để đưa cho học trò cũ. Thế nhưng, một cơn mưa bất chợt đổ xuống khiến anh vội cởi áo khoác che mưa cho cô và cả hai chạy tới bốt điện thoại trú mưa.

doctors_tap_6_2_VSYG

Giữa không gian lãng mạn này, để lấy lòng nữ bác sĩ xinh đẹp, Ji Hong bất ngờ phát một ca khúc lãng mạn bằng điện thoại và không ngại chạy ra giữa cơn mưa nhảy nhót, khiến Hye Jong bật cười. Không chỉ vậy, anh còn kéo tay cô cùng tắm mưa và bất chợt trao cho Hye Jong nụ hôn say đắm, ngọt ngào.

Nụ hôn sau 3 tuần dõi theo câu chuyện tình 13 năm của cặp thầy - trò khiến người hâm mộ vô cùng thích thú và hân hoan. Phân cảnh này cũng được xem là điểm nhấn “đốn tim” fan nhất tập 6.

Trở lại diễn biến phim, ở cuối tập 5, Hye Jung và kẻ lạ mặt xảy ra vụ ẩu đả tại bệnh viện. Tuy nhiên, tập 6 khiến người hâm mộ thở phào nhẹ nhõm khi người bị đâm là kẻ tấn công cô, không phải Hye Jung. Chứng kiến người mình yêu suốt 13 năm bình an vượt qua tình huống nguy hiểm, Ji Hong đã tình cảm ôm Hye Jung vào lòng vỗ về.

doctors_tap_6_4_HVYN

doctors_tap_6_3_XWKN

Tập 6 “Doctors - Chuyện tình bác sĩ” còn cho Hye Jung gặp lại mẹ kế và người em cùng cha khác mẹ tại bệnh viện nơi cô làm việc. Dù không ưa gì mẹ kế, song khi em gái đưa địa chỉ gia đình, Hye Jung vẫn nhận.

Với mong muốn được biết cha đang sống như thế nào, Hye Jung đã tới địa chỉ mà em gái để lại. Tuy nhiên, cô chỉ đứng lặng lẽ nhìn cha từ phía xa mà không gặp mặt ông.

Về phần Seo Woo - cô bạn xấu tính của Hye Jung, sau lần tỏ tình hụt với bác sĩ Yoon Do ở quán ăn lần trước vì bất ngờ phải đưa bà chủ quán đi cấp cứu, Seo Woo trở nên thân thiết với bà.

Tuy nhiên, một lần vì quá sốc, bà chủ qua đời mặc cho Seo Woo tận tình cứu chữa. Đây là bệnh nhân đầu tiên Seo Woo có tình cảm đặc biệt. Cô khóc không ngừng khi chứng kiến sự ra đi của nữ bệnh nhân này. Nội dung tập 6 còn khiến Seo Woo không ngừng bất an, khi cô phát hiện ra nam bác sĩ Yoon Do, người cô thầm yêu lại đang thích Hye Jung mất rồi.

Tập 7 và 8 phim “Doctors - Chuyện tình bác sĩ” sẽ tiếp tục lên sóng đài SBS vào tối 11 - 12/7 tới.

Theo VOV

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

Liên kết hữu ích

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam