MU “khóc” khi Pogba không muốn rời Juventus

Thể thao, Thế thao quốc tế | 09:38:31 12/07/2016

Người đại diện của ngôi sao người Pháp - ông Mino Raiola khẳng định, Pogba vẫn muốn gắn bó với Juventus

Mặc dù đang được rất nhiều “ông lớn” theo đuổi, đặc biệt là MU khi tân HLV trưởng của Quỷ đỏ- HLV Mourinho quyết định chi 100 triệu bảng để mang Paul Pogba trở lại “Nhà hát của những giấc mơ”.

Từ chối MU, Pogba bất ngờ muốn ở lại Juventus. (Ảnh: EPA) Từ chối MU, Pogba bất ngờ muốn ở lại Juventus. (Ảnh: EPA)

Tuy nhiên theo thông tin mới nhất đăng tại trên tờ The Times thì người đại diện của Paul Pogba khẳng định tiền vệ sinh năm 1993 vẫn chưa muốn “dứt tình” với đội bóng thành Turin.

Chia sẻ với báo giới, ông Mino Raiola cho biết: “Có rất nhiều thông tin nói về tương lai của Pogba nhưng cậu ấy đang cảm thấy hạnh phúc tại Juventus và có lẽ cậu ấy sẽ không rơi Juventus trong kỳ chuyển nhượng này”.

“Pogba không vội vã để rời khỏi Juventus hay đội bóng cũng không muốn để cậu ấy ra đi. Juventus đang rất muốn giữ và gia hạn hợp đồng với cậu ấy”, Raiola chia sẻ thêm.

Bên cạnh việc khẳng định Paul Pogba chưa muốn rời khỏi “Bà lão” thì Mino Raiola cũng chia sẽ việc nhiều đội bóng đang theo đuổi ngôi sao 23 tuổi này, ông nói: “Đúng, hiện tại đang có rât nhiều đội bóng muốn chiêu mộ Pogba, đặc biệt nhất là MU”.

Ở mùa giải vừa qua, tiền vệ đang khoác áo Juventus đã có 10 bàn thắng cùng 16 đường kiến tạo thành bàn ở cấp độ CLB. Còn ở ĐTQG thì Pogba đóng vai trò rất lớn trong lối chơi của ĐT Pháp và anh cũng đã có 1 pha lập công và 1 kiến tạo./.

Theo VOV

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam