Du Thiên gây tò mò trong họp báo ra mắt album "Thành phố mưa bay" của ca sỹ Huy Cường

Giải trí, Sao trẻ, Văn hóa | 11:42:19 15/07/2016

TNV - Vào lúc 14h ngày 14/7 năm 2016 đã diễn ra buổi họp báo ra mắt album " Thành phố mưa bay" của nam ca sỹ Huy Cường, một giọng ca lạ ra mắt album ở tuổi 50 tại cà phê La Ca số 24 Lý Quốc Sư- Hoàn Kiếm - Hà Nội. 

Tham dự buổi họp báo có NSƯT Phương Khanh- Hồng Liên- Thanh Thanh Hiền cùng các nghệ sỹ là đồng nghiệp với Huy Cường và khán giả ở khắp mọi nơi đã đến để chúc mừng.
IMG_7367
Ca sỹ Huy Cường thể hiện bài hát chủ đề album Thành phố mưa bay trong buổi họp báo ra mắt
Trong album đầu tay của ca sỹ của Huy Cường có sự tham gia của ca sỹ Du Thiên, Thu Trang, Hạ Vân, cặp đôi diễn viên Hoàng Yến - Thắng Cao và bé Bảo Ngọc... Với những tình khúc trữ tình hay nhất khán giả đã được thưởng thức một album chất lượng cao, hình ảnh đẹp và nội dung sâu sắc, cuốn hút.
Trong số những gương mặt nghệ sỹ trẻ tham gia trong album đầu tay của Huy Cường có một nhân vật gây tò mò với khán giả và báo giới đó là ca sỹ Du Thiên. Là một ca sỹ thành công và được khán giả mến mộ ở dòng nhạc trẻ nhưng lần này Du Thiên lại có quyết định táo bạo đó là hát song ca cùng ca sỹ Huy Cường ca khúc " Lòng mẹ" - ST: Ngọc Sơn.
Rất nhiều phóng viên đã đặt câu hỏi trong buổi họp báo đối với ca sỹ Huy Cường " Vì sao lại chọn một ca sỹ hát nhạc trẻ để song ca, liệu đó có là một quyết định liều lĩnh?"
Phát biểu trước báo giới và khách mời ca sỹ Huy Cường khẳng định: Du Thiên có một chất giọng ấm áp, ngọt ngào và rất tình,  vì vậy! Thiên có thể song hành phát triển cả hai dòng nhạc. Trong album này Huy Cường và Du Thiên đã hát song ca ca khúc " Lòng mẹ", hai anh em đều có chung một cảm xúc và bật khóc gây rung động khán giả.
5_239662
NSƯT Thanh Thanh Hiền và ca sĩ Du Thiên tại chương trình họp báo ra mắt album Thành phố mưa bay của ca sỹ Huy Cường
Được biết Du Thiên và Huy Cường là anh em thân thiết với nhau từ khi còn cơ hàn lập nghiệp và coi nhau như anh em ruột. Sau ca khúc song ca với Huy Cường,  Du Thiên khám phá được hơn nữa những khả năng trong con người mình, và anh quyết định sẽ ra mắt một album nhạc trữ tình trong tháng 8.
Chia sẻ trong buổi họp báo Du Thiên hân hoan nói với báo giới: "Từ khi gặp anh Huy Cường, chính giọng hát ngọt ngào của anh đã làm cho Du Thiên yêu nhạc trữ tình và cho đến thời điểm này Thiên thật sự muốn khám phá nhạc trữ tình, mong rằng sản phẩm sắp tới mà Thiên ra mắt sẽ giành được sự yêu mến và ủng hộ của khán giả".
Hà Trang

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam