Triển lãm Quốc tế bất Bộng sản Việt Nam VNREA EXPO 2016

Doanh nhân, Hội nhập | 21:15:38 15/07/2016

TNV - Từ ngày 20/7 đến ngày 24/7 tại Cung Triển làm Kiến trúc, Quy hoạch và Xây dựng Quốc gia sẽ diễn ra Triển lãm Quốc tế Bất động sản Việt Nam VNREA EXPO Hà Nội 2016 do Hiệp hội Bất động sản Việt Nam phối hợp với Công ty Tổ chức Triển lãm Quốc tế xây dựng Vietbuild thực hiện.

Triển lãm có quy mô và tầm vóc đặc biệt của ngành bất động sản – Trang trí nội ngoại thất – Xây dựng và Vật liệu Xây dựng với những hoạt động phong phú về xúc tiến thương mại, giới thiệu các dự án bất động sản, các sản phẩm mới, các dịch vụ mới của ngành Xây dựng – Vật liệu xây dựng và Trang trí nội ngoại thất nhằm đáp ứng nhu cầu của các nhà doanh nghiệp, đối tác tham quan và người dân có nhu cầu mua sắm và trang trí nhà ở.

C360_2016-07-15-14-51-07-208 Ông Đặng Trần Nam – Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản Việt Nam phát biểu tại buổi họp báo

Tại Triển lãm lần này đã thu hút sự tham gia của gần 1000 gian hàng với sản phẩm mới, công nghệ tiên tiến của gần 360 doanh nghiệp trong đó có 186 doanh nghiệp trong nước, 94 liên doanh và 80 doanh nghiệp và các tập đoàn nước ngoài đến từ 12 quốc gia và vùng lãnh thổ như Hàn Quốc, Nhật Bản, Thái Lan, Malayxia, Singapo, Ý, Pháp, Thụy Sĩ, Pakistan, Trung Quốc, Việt Nam. Đặc biệt tại Triển lãm này các công ty, tập đoàn doanh nghiệp lớn đã giới thiệu rất nhiều dự án về nhà ở và bất động sản tại khắp ba miền trong cả nước.

Triển lãm quốc tế bất động sản Việt Nam VNREA EXPO 2016 đã trở thành một thương hiệu lớn, đồng hành cùng với sự phát triển của ngành Bất động sản và Xây dựng Việt Nam, là sân chơi bổ ích và thiết thực đem lại hiệu quả cao cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước về xúc tiến thương mại và hợp tác đầu tư kinh doanh bất động động sản và xây dựng. Nhiều doanh nghiệp lớn của ngành Bất động sản – Trang trí nội ngoại thất – Xây dựng và Vật liệu cũng tham gia triển lãm lần này tại Hà Nội.

Các sản phẩm sẽ được trưng bày trong triển lãm lần này gồm có: Bất động sản; Thiết bị điện – Nhà thông minh – Cửa và phụ kiện; Trang trí nội thất; Xây dựng – Vật liệu xây dựng; Các sản phẩm khác như máy năng lượng mặt trời, máy móc, thiết bị, phụ kiện xây dựng.

Triển lãm được diễn ra với quy mô lớn là một sự kiện đầy ấn tượng, tạo nên sức sống mới cho thị trường bất động sản và trang trí nội ngoại thất tại việt Nam. Thông qua triển lãm là một điểm hẹn và là ngày hội chung của các doanh nghiệp về xây dựng và bất động sản tại Việt Nam.

Với sự chuẩn bị tập trung và đầu tư quy mô lớn của Ban tổ chức cùng với các doanh nghiệp tham gia, chúng ta tin tưởng rằng Triển lãm Quốc tế Bất động sản Việt Nam VNREA EXPO 2016 tại thành phố Hà Nội sẽ thành công tốt đẹp và mang lại ấn tượng cho các doanh nghiệp, khách tham quan và đối tác triển lãm. VNREA EXPO sẽ ngày càng hoàn thiện hơn và vươn lên một tầm cao mới

Bùi Hạnh

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam