Hair Salon Luna và Maxtop đồng hành với phái đẹp

Sao trẻ, Làm đẹp | 18:02:38 17/07/2016

TNV - Hiện nay nhu cầu làm đẹp cho mái tóc của phụ nữ ngày càng tăng, đòi hỏi chất lượng ngày càng cao, ngoài vấn đề chọn được sản phẩm tốt giá hợp lý người làm tóc còn phải có tâm và có trách nhiệm với những kiểu tóc tạo ra cho khách hàng.

Untitled Với rất nhiều sản phẩm hiện nay trên thị trường, trong nước, ngoài nước, hàng tốt hàng nhái lẫn lộn, thật sự không dễ để chọn được một sản phẩm tốt để phục vụ khách  hàng, kể cả là những người thợ có thâm niên 2-3 năm trong nghề.

2 Theo nhà tạo mẫu tóc Cao Thanh Giám đốc Salon Luna cho biết; cá nhân mình thấy hiện nay sản phẩm chăm sóc tóc Maxtop là sản có thương hiệu từ lâu, rõ nguồn gốc xuất xứ, và đặc biệt an toàn với mái tóc người phụ nữ, nên hệ thống mình đã chọn sản phẩm này để phục vụ tốt nhất cho khách hàng của mình.

3 Nói về phương trâm hoạt động nhà tạo mẫu tóc Cao Thanh cũng cho rằng:  không   chỉ làm đẹp màu  tóc khi tại salon mà ngay khi khách hàng về nhà hay đi ra đường mái tóc phải luôn đẹp để khách luôn được tự tin.

Chính vì lẽ đó hệ thống HAIR SALON LUNA đã ra đời với phương  châm “CHĂM SÓC TÓC TẠI NHÀ NHƯ TẠI SALON” và cũng là mô hình chỉ có duy nhất tại hệ thống Hair salon Luna.

Ngoài ra với đội hình kỹ thuật giàu kinh nghiệm có tính chuyên nghiệp cao. Hair Salon Luna còn mang đến cho khách hang một dịch vụ “ CHẤT LƯỢNG CAO GIÁ KHÔNG CAO” một vấn đề mà bất kỳ hệ thống Salon nào muốn có sự yêu mến và tin tưởng ngày càng nhiều của khách hang đều phải làm tốt điều đó.

Hãy đến và trải nghiệm sự khác biệt hoàn toàn tại chi nhánh thứ 3 của hệ thống Hair salon Luna. Đ/C: Ngã 3 chợ đầu mối Hoàng Diệu - TP. Thái Bình. Chi nhánh 1: số 60 - Pháo Đài Láng - Hà Nội Chi nhánh 2: số 58 Phan Huy Ích - Q.Tân Bình - Hồ Chí Minh

Hà My

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam