Khai trương showroom nhãn hiệu Tretre thứ 3 tại Hà Nội

Sao trẻ, Thời trang | 21:15:21 23/07/2016

TNV - Sáng 23/7, tại số 02 Định Công, quận Thanh Xuân, Hà Nôi, Công ty CP Nội Y Tre Tre đã long trọng tổ chức lễ Khai trương showroom nhãn hiệu Tretre thứ 3 tại Hà Nội.

Cắt băng khai trương showroom Cắt băng khai trương showroom

Đây là showroom thứ 3 thuộc Công CP Nội Y Tre Tre  có trụ sở chính tại 56B Bà Triệu, phường Hàng Bài, quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội. Dự lễ khai trương có: Người mẫu Trần Lệ Thủy, Ca sĩ, người mẫu Đinh Hương; Diễn viên Quỳnh Hoa; Đại diện Tạp chí Thời Trang Trẻ; bà Hoàng Thanh Phương, Phụ trách truyền thông Công ty CP thời trang Genviet.. Ngoài ra còn có sự tham gia của các cơ quan báo chí, truyền thông.

Diễn viên Quỳnh Hoa (bên trái) chúc mừng lễ khai trương Diễn viên Quỳnh Hoa (bên trái) chúc mừng lễ khai trương

Khi mà cuộc sống ngày càng hiện đại và có nhiều đồ được làm từ những nhiên liệu nhân tạo thì người ta vẫn có khuynh hướng quay về với thiên nhiên. Trong quá trình hội nhập Quốc tế và hiện đại hóa thì tre ngày nay lại trở thành nguyên liệu để tạo nên những sản phẩm có giá trị sử dụng thiết thực và thẩm mỹ cao, được nhiều khách trong và ngoài nước ưa thích. Những nhà sáng chế trong lĩnh vực may mặc khắp thế giới đã tìm tòi và sáng tạo ra chất liệu thiên nhiên được làm từ loài cây gắn liền với truyền thống lâu đời của dân tộc – đó chính là vải sợi tre.

Ảnh số 3: Ca sĩ, người mẫu Đinh Hương (bên phải) chúc mừng lễ khai trương Ca sĩ, người mẫu Đinh Hương (bên phải) chúc mừng lễ khai trương

Vải sợi tre không những thân thiện với môi trường mà còn là chất vải thoáng mát, có tính năng đặc biệt nhanh khô và kháng khuẩn tự nhiên, phù hợp với điều kiện khí hậu ẩm của Việt Nam. Sự độc đáo của vải sợi tre đã góp phần giúp Tretre sáng tạo nên những sản phẩm độc đáo, thoải mái cho người tiêu dùng Việt Nam.

Ảnh số 4: Đại diện Tạp chí Thời Trang Trẻ chúc mừng lễ khai trương Đại diện Tạp chí Thời Trang Trẻ chúc mừng lễ khai trương

 Với khẩu hiệu: “Tretre - Hạnh phúc từ thiên nhiên” Công ty CP Nội Y Tre Tre đã đưa ra thị trường nhãn hiệu Tretre với 03 dòng sản phẩm chính hiện nay là: Đồ lót – Đồi bơi – Đồ mặc nhà làm từ vải sợi tre tự nhiên với ba tiêu chí: tốt cho sức khỏe người tiêu dùng, thời trang và giá cả hợp lí.

Ảnh số 5: Bà Hoàng Thanh Phương (bên phải), Phụ trách truyền thông Công ty CP thời trang Genviet chúc mừng lễ khai trương Bà Hoàng Thanh Phương (bên phải), Phụ trách truyền thông Công ty CP thời trang Genviet chúc mừng lễ khai trương

Người mẫu Trần Lệ Thủy, Chủ đại lý Tretre số 02 Định Công cho biết: “Ngoài chất liệu vải sợi tre, chúng tôi lựa sử dụng những chất liệu vải như modal, viscose, cotton.. cho những sản phẩm của mình. Đây đều là những chất liệu vải mềm mại, co giãn tốt, có độ thoáng khí cao, rất tốt cho sức khỏe người sử dụng. Chúng tôi mong rằng các sản phẩm độc đáo này sẽ trở thành một phần đời sống của mỗi gia đình Việt”.

Văn Quảng

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam