Ra mắt Nhà phân phối khu vực miền Bắc của VQC Group

Doanh nhân, Hội nhập | 10:30:02 25/07/2016

TNV - Sáng 24/7, tại Hà Nội đã diễn ra lễ trao giấy tờ pháp lý, ra mắt nhà phân phối khu vực miền Bắc của VQC Group cho đại diện Công ty TNHH dịch vụ và XNK Ngọc Linh.

Ảnh số 1: Bà Ngô Thị Ngọc Mai, Chủ tịch HĐQT VQC Group phát biểu tại buổi lễ Bà Ngô Thị Ngọc Mai, Chủ tịch HĐQT VQC Group phát biểu tại buổi lễ

Sau thời gian đàm phán, Công ty TNHH Dịch vụ và XNK Ngọc Linh đã đáp ứng đầy đủ các tiêu chí theo yêu cầu và trở thành nhà phân phối độc khu vực miền Bắc của VQC Group. Sự kiện này VQC Group đã đánh dấu một bước phát triển mới trên chặng đường xây dựng thương hiệu của mình. Với việc kiện toàn hệ thống phân phối sản phẩm ở cả 3 miền Bắc – Trung - Nam, từ nay khách hàng có thể dễ dàng đặt mua những sản phẩm chính hãng chất lượng cao của VQC Group trên cả nước thậm chí là ở nước ngoài. Điều này góp phần khẳng định thương hiệu Việt an toàn, chất lượng và uy tín, cạnh tranh lành mạnh với các sản phẩm cùng loại trên thị trường, đặc biệt là các sản phẩm nhập ngoại.

Ảnh số 2:  Các sản phẩm tiêu biểu của VQC Group trưng bày tại buổi lễ Các sản phẩm tiêu biểu của VQC Group trưng bày tại buổi lễ

Với hơn 01 năm ra đời, VQC Group đã đưa ra thị trường các dòng sản phẩm cao cấp được khách hàng tin dùng như: Tinh Hoa Trùng Thảo, Tinh Hoa Tửu, Tinh Hoa Trà.. với thành phần chính là các dược liệu quý do chính VQC Group nuôi trồng và sản xuất như: Đông Trùng Hạ Thảo, Nấm Linh Chi, Nấm Lim Xanh.. và một số thảo dược quý khác. Các sản phẩm của VQC Group đều được sản xuất theo một quy trình được kiểm duyệt nghiêm ngặt về chất lượng, nói không với hóa chất, chất bảo quản..

Phát biểu tịa buổi lễ bà Ngô Thị Ngọc Mai, Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc công ty Cổ phần VQC đã gửi lời cảm ơn tới toàn thể quan khách và khách hàng đồng thời khẳng định: “VQC Group là đơn vị trực tiếp sản xuất các loại dược liệu quý và cấu thành các sản phẩm, VQC luôn tâm niệm rằng chăm sóc sức khỏe của khách hàng cũng như chăm sóc sức khỏe cho người thân trong gia đình mình vì vậy trong quá trình làm, VQC luôn luôn cẩn thận, kỹ lưỡng trong từng bước để ra sản phẩm và với sản phẩm Đông Trùng Hạ Thảo thì hiện nay trên thị trường có rất nhiều doanh nghiệp cũng sản xuất mặt hàng này, tuy nhiên với VQC chúng tôi cam kết rằng sẽ đưa những nền tảng công nghệ tốt nhất của Nhật Bản vào sản xuất. Bên cạnh đó với trí tuệ của người Việt thì VQC không những kế thừa và phát huy những nền tảng khoa học từ Nhật Bản giúp cho sản phẩm Đông Trùng Hạ Thảo và các sản phẩm khác phù hợp nhất với nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người Việt”.

Quảng Văn

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam