Thị trường đấu giá online sắp “nóng lên” với sản phẩm mới

Du lịch, Du lịch đất việt | 10:12:03 26/07/2016

TNV - Lần đầu tiên trên thế giới và duy nhất tại Việt Nam sẽ xuất hiện đấu giá online sản phẩm du lịch, hứa hẹn nhiều hấp dẫn và đem đến lợi ích không nhỏ cho người tham gia.

01

Đấu giá online là hình thức đấu giá qua mạng Internet, mà khi nhắc đến nó nhiều người sẽ nghĩ ngay đến eBay, website đấu giá trực tuyến lớn nhất trên thế giới hiện nay.

Sàn đấu giá online như là nơi diễn ra các phiên chợ lớn với các mặt hàng đa dạng “thượng vàng hạ cám” mà người mua phải tranh đấu trí não mới sở hữu được sản phẩm.

1

Mô hình này đem đến nhiều lợi ích cho người dùng như: Tiết kiệm thời gian, nắm rõ thông tin sản phẩm, cơ hội có được những mặt hàng độc đáo ở giá trị mình mong muốn.

Bên cạnh đó, đấu giá online ngày càng trở nên thu hút như một trò chơi giải trí cân não, khi người chơi phải sử dụng chiến thuật riêng để dành chiến thắng.

2

Đáng chú ý, trong tháng 7 này, thị trường online sẽ xuất hiện một không gian đấu giá sôi nổi với các sản phẩm chưa từng có trong lịch sử đấu giá thế giới. Đó là các sản phẩm du lịch, như tour, phòng, những quà tặng khuyến mãi…

Cách thức đấu giá mới mẻ này chỉ có tại begodi.com/bidding - sàn giao dịch điện tử đa ngôn ngữ tại Việt Nam với số lượng 10.000 khách sạn trên toàn châu Á.

Các phiên đấu giá tại Begodi sẽ diễn ra trong thời gian ngắn nhất là trong vòng 1 ngày, tiết kiệm thời gian tối đa, giúp người tham gia (các bidder) nhận giá tốt một cách nhanh nhất.

3

Hấp dẫn hơn, các Bidder sẽ chi ít mà hưởng lợi nhiều, với dịch vụ đẳng cấp, nơi nghỉ ngơi sang trọng và có giá trị lớn.

Trong mỗi phiên, một sản phẩm du lịch như phòng khách sạn hay tour được cung cấp đầy đủ thông tin mô tả, thời gian sử dụng, mức giá khởi điểm, thời gian mở/đóng của phiên đấu giá đó.

Để tham gia đấu giá, các Bidder cần đăng kí tài khoản riêng và đặt cọc số tiền được niêm yết ở mỗi phiên. Số tiền đặt cọc sẽ được hoàn trả trong trường hợp đấu giá không thành công.

Thuận tiện cho các Bidder, giá gần nhất sẽ được hiển thị trong lịch sử đấu giá và giá để đấu tiếp cũng sẽ được gợi ý.

Kết thúc phiên đấu giá, hệ thống sẽ tự động đóng và gửi email thông báo cho người chiến thắng.

Có thể mong đợi, hình thức đấu giá sản phẩm du lịch trực tuyến mới lạ, kịch tính như một cuộc chơi sẽ đem đến những giây phút thú vị cho người tiêu dùng.

PV

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam