Amway đồng hành cùng chương trình phẫu thuật nụ cười tại Hà Nội và hành trình "hướng về miền trung thân yêu"

Doanh nhân, Hội nhập | 10:44:44 27/07/2016

TNV - Ngày 26/ 7 Hà Nội, Amway Việt Nam phối hợp cùng tổ chức Operation Smile tại Việt Nam tiến hành khám và phẫu thuật miễn phí cho gần 100 trẻ bị dị tật hở hàm ếch tại khu vực các tỉnh phía Bắc tại bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung ương Hà Nội đến hết ngày 29 tháng 7 năm 2016.

Chương trình sẽ tiếp tục được thực hiện tại Đăk Lăk từ ngày 15 tháng 8 đến ngày 19 tháng 8 năm 2016. Cùng thời gian này, Amway cùng Trung Tâm Truyền hình Thông tấn – Thông tấn xã Việt Nam cũng đã ra quân đợt đầu tiên trong chương trình “Hướng về miền Trung thân yêu” đến trao quà, trang thiết bị học tập và y tế cho người dân tại huyện Triệu Phong, tỉnh Quảng Trị.

Chú thích hình ảnh: Hình 1: Đại diện tổ chức Operation Smile trao thư cám ơn cho Bệnh viện Răng Hàm Mặt TW và Amway Đại diện tổ chức Operation Smile trao thư cám ơn cho Bệnh viện Răng Hàm Mặt TW và Amway

Với con số khoảng 3.000 trẻ em sinh ra với dị tật bẩm sinh hàng năm tại Việt Nam, vẫn còn rất nhiều trẻ em không có điều kiện để tiếp cận các dịch vụ khám và điều trị miễn phí. Chính vì vậy, mỗi ca phẫu thuật kéo dài 45 phút là một phép màu có thật, không chỉ mang lại nụ cười cho các em, mà còn giúp các em và gia đình có thêm niềm tin trong cuộc sống.

Chương trình Phẫu thuật nụ cười là một phần của Chiến dịch Vì trẻ em - Amway One by One được tập đoàn Amway phát động trên toàn cầu, với mục tiêu mang lại cuộc sống tốt đẹp hơn cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. Trong năm 2015, Amway đã tài trợ 2 chương trình phẫu thuật miễn phí trị giá 1 tỷ đồng cho 150 trẻ em bị hở môi, hở hàm ếch tại Thành phố Hồ Chí Minh (tháng 5/2015) và tỉnh Đăk Lăk (tháng 8/2015).

Ông Leo Boon Wang, Tổng Giám Đốc Amway Việt Nam chia sẻ “Những gì Amway đang làm chính là cố gắng chung tay góp sức cùng cộng đồng giúp tìm lại nụ cười cho các em kém may mắn, từ đó đem lại cho các em niềm vui, nụ cười tỏa nắng, và tin vào những phép màu luôn ở quanh các em”.

8 năm đồng hành cùng Operation Smile trong chương trình này, Amway Việt Nam tin rằng với sự hợp tác lâu dài và bền vững này đã tạo ra rất nhiều sự thay đổi, cho xã hội Việt Nam nói chung và trẻ em Việt Nam nói riêng. Ngoài việc hỗ trợ kinh phí, Amway còn kêu gọi sự tham gia của các tình nguyện viên là nhân viên và nhà phân phối cùng tham gia chương trình ý nghĩa này.

HÌnh 2: Đại diện BTC và Amway trao quà cho gia đình các cháu tham gia phẫu thuật Hình 3: Đại diện Amway trao dụng cụ học tập cho Trường THCS Triệu Trung và Trường Tiểu học Triệu Trung – Quảng Trị Đại diện Amway trao dụng cụ học tập cho Trường THCS Triệu Trung và Trường Tiểu học Triệu Trung – Quảng Trị

Ngoài ra, trong khuôn khổ chương trình “Hướng về miền Trung thân yêu”- một trong những hoạt động thiện nguyện nhân văn, cùng tham gia sẻ chia với những khó khăn của bà con ở xã Triệu Trung, huyện Triệu Phong, tỉnh Quảng Trị- do Amway đồng hành cùng Thông tấn xã Việt Nam trong tháng 7 đã đến và trao quà từ thiện cho 32 đối tượng chính sách, hộ nghèo; sách vở cho trường THCS Triệu Trung và Tiểu Học Triệu Trung; trang thiết bị y tế cho Trạm y tế xã Triệu Trung, Triệu Phong, Quảng Trị. Những món quà tuy nhỏ nhưng chứa đựng trong đó tình người ấm áp, góp phần vào truyền thống “ Uống nước nhớ nguồn”, “ Lá lành đùm lá rách” của người Việt Nam đồng thời hướng về miền Trung thân yêu – mảnh đất một thời máu lửa, ghi dấu những chiến tích anh hùng của cha ông ta.

Amway Việt Nam và Chiến dịch Vì trẻ em One by One

Chiến dịch One by One được khởi xướng bởi Amway toàn cầu nhằm giúp đỡ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên toàn thế giới. Tại Việt Nam, Amway đã đóng góp 18,4 tỷ đồng vào các dự án hỗ trợ y tế và giáo dục, giúp đỡ 5.500 trẻ em trên khắp cả nước thông qua mối quan hệ hợp tác với Bộ Y tế, Bộ Lao động-Thương binh & Xã hội, Báo Thanh niên, Báo Tuổi trẻ và Tổ chức Operation Smile.

Hinh 4 Đại diện Amway trao quà cho các hộ gia đình nghèo, chính sách tại Triệu Phong, Quảng Trị

Ngoài nguồn hỗ trợ về tài chính cho Chiến dịch Vì Trẻ em One by One, Amway Việt Nam cũng khuyến khích các nhân viên và nhà phân phối của mình tham gia vào hoạt động này để góp phần chia sẻ và động viên tinh thần cho các em.

PV

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam