Cùng Panfix – Nichiban bảo vệ môi trường

Giáo dục, Giới trẻ, Nhịp sống trẻ | 16:46:38 01/08/2016

TNV - Cùng Panfix – Nichiban (Nhật Bản) bảo vệ môi trường, đó là chủ đề mở đầu chuỗi các hoạt động tuyên truyền bảo vệ môi trường do Công ty CP Thiết bị Văn phòng phẩm Hoàng Minh phối hợp với Trường PTCS Nguyễn Đình Chiểu (Hà Nội) tổ chức sáng ngày 1.8.

9

Các em học sinh háo hức hưởng ứng Chương trình cùng Panfix – Nichiban bảo vệ môi trường

Đây là chương trình mở đầu của chuỗi các hoạt động mà Công ty CP Thiết bị Văn phòng phẩm Hoàng Minh tổ chức trước thềm năm học mới 2016 – 2017 nhằm: Mang lại niềm vui “được chào đón” cho các em học sinh trong ngày tựu trường. Chương trình đi sâu vào giáo dục cho những “công dân toàn cầu” tương lai về trách nhiệm bảo vệ môi trường , trách nhiệm xã hội và ý thức tiêu dùng hướng về bảo vệ môi trường. Thông qua việc tặng quà các em học sinh tiêu biểu kết hợp tuyên truyền và giới thiệu về thương hiệu băng keo Panfix - Nhật Bản đến với các em học sinh, các tiện ích đặc biệt của băng keo Panfix - Nhật Bản và ứng dụng bảo vệ môi trường, tiến tới trở thành sản phẩm không thể thiếu trong bộ đồ dùng học tập của các em học sinh Thủ đô và cả nước. Dịp này, Công ty CP Thiết bị Văn phòng phẩm Hoàng Minh đã trao quà tặng các em học sinh và nhà trường trị giá 15 triệu đồng.

131

 Bà Nguyễn Thị Oanh, bà Phạm Thị Kim Nga tặng quà cho các em học sinh tiêu biểu

Phát biểu tại đây bà Nguyễn Thị Oanh, Tổng Giám đốc Công ty CP Thiết bị Văn phòng phẩm Hoàng Minh nhấn mạnh: “Lý do chúng tôi có mặt tại đây hôm nay là chúng tôi muốn được trao tặng cho các em món quà nhỏ là những sản phẩm tinh tế mang thương hiệu băng keo Panfix - Nhật Bản. Ngoài ra chúng tôi còn muốn đồng hành cùng nhà trường ngay hôm nay và trong tương lai về việc giáo dục ý thức bảo vệ môi trường. Các em cần được biết ô nhiễm môi trường, rác thải môi trường đang là vấn đề nhức nhối và cần cả xã hội chung tay hành động trong đó có các em. Hi vọng rằng sự lựa chọn và sử dụng sản phẩm băng keo Panfix - Nhật Bản của các em hôm nay sẽ góp phần làm thay đổi hành vi tiêu dùng đối với những sản phẩm thân thiện môi trường”. Hãng băng keo Nichiban số 1 Nhật Bản với gần 100 năm hình thành và phát triển. Nichiban ngay từ khi thành lập đã đặt ra nhiệm vụ nghiên cứu và sản xuất ra những sản phẩm tiện ích thoải mái, an toàn cho sức khỏe và thân thiện với môi trường.

Bà Phạm Thị Kim Nga, Hiệu trưởng Trường PTCS Nguyễn Đình Chiểu cho biết: “Tôi nghĩ rằng với những sản phẩm băng keo dính được nhập khẩu từ Nhật Bản có lịch sử hàng 100 năm nay nó sẽ rất tiện lợi không chỉ đối với học sinh bình thường mà đặc biệt đối với học sinh khiếm thị của trường chúng tôi thì đây là một sản phẩm rất hữu ích bởi khi sử dụng, các em không phải dùng dao kéo mà sử dụng bằng tay để bóc, xé những sản phẩm này. Trong các giờ học mỹ thuật đặc biệt là những tiết học về thủ công mỹ nghệ, tôi nghĩ sản phẩm này mang đến cho các em những niềm vui, lại góp phần bảo vệ môi trường và giúp các em học tập tốt hơn.. với những ưu điểm trên tôi khuyên các bậc phụ huynh nên chọn mua và trang bị cho các con”.

Văn Quảng

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

Liên kết hữu ích

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam