"Bốn mùa ở Brandenburg" – Hòa nhạc giao lưu văn hóa

Giải trí, Văn hóa | 14:21:01 09/08/2016

TNV - Trong khuôn khổ Liên hoan âm nhạc kết nối Việt Nam, Viện Goethe Hà Nội giới thiệu các sáng tác từ thời kì Barock.

Liên hoan âm nhạc kết nối Việt Nam, phối hợp cùng Viện Goethe Hà Nội, mang đến một sân khấu chung cho các nghệ sỹ Việt Nam và quốc tế. Những giai điệu cuối thời kì Barock sẽ vang lên trong nhạc phẩm „Bản concerto Brandenburg số 5“ của Johann Sebastian Bach và „“Bốn mùa“ của Antonio Vivaldi.

anh

Bản concerto Brandenburg số 5 nằm trong tuyển tập gồm sáu tác phẩm cho nhạc cụ của Johann Sebastian Bachs (1685-1750). Bản concerto số 5 với phần cadenza được thể hiện bởi cembalo, sáo và violin, và phần đệm của dàn dây.

Tác phẩm „Bốn mùa“ khắc họa chân dung âm nhạc của Mùa xuân, Mùa hạ, Mùa thu và Mùa đông. Nhạc phẩm có lẽ là nổi tiếng nhất này của Antonio Vivaldi (1678-1741) gồm các yếu tố tự sự với lời thơ đi kèm.

Kể từ năm 2015, Liên hoan âm nhạc kết nối Việt Nam trở thành một sự kiện giao lưu văn hóa, mang các nghệ sỹ quốc tế tài năng đến với các nghệ sỹ danh tiếng tại Việt Nam, tại đây họ cùng chơi và giảng dạy nhạc cổ điển. Tham gia vào hòa nhạc năm nay tại Viện Goethe sẽ có các nghệ sỹ đến từ Việt Nam, Trung Quốc, Đài Loan và Mỹ.

Chương trình sẽ diễn ra vào lúc 20h ngày 11.8.2016. Vé vào cửa miễn phí được phát từ 9h, 08.08.2016

Thông tin chi tiết về hòa nhạc tại:

www.goethe.de/vietnam | www.hanoigrapevine.com | https://www.facebook.com/vietnamconnectionmusicfestival

 QM.

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam