Tuần lễ Thái Lan 2016 tại Hà Nội

Doanh nhân, Hội nhập | 08:36:52 11/08/2016

TNV - Từ ngày 18 - 21/8 tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế Hà Nội, Cục Xúc tiến Thương mại Quốc tế, Bộ Thương mại Thái Lan, Thương vụ Đại sứ quán Vương quốc Thái Lan tại Hà Nội phối hợp với Công ty CP Quảng cáo và Hội chợ Thương mại (VINEXAD) tổ chức Tuần Lễ Sản Phẩm Thái Lan 2016 Việt Nam.

Sau thành công đầy ấn tượng của các Triển lãm Sản phẩm và các Hội chợ bán lẻ sản phẩm Thái Lan tại Hà Nội liên tục trong 15 năm qua, các thương nhân, nhà đầu tư và các doanh nghiệp Thái Lan đã thực sự nhận ra tiềm năng ngày càng to lớn của thị trường Việt Nam.

DSC_3127

Năm nay, nhân kỷ niệm 40 năm quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam – Thái Lan, gần 100 gian hàng của các công ty đến từ Thái Lan và các đại lý chi nhánh của các công ty Thái Lan tham gia Tuần Lễ Thái Lan 2016 tại Hà Nội sẽ trưng  bày nhiều chủng  loại mặt hàng chất lượng cao nổi tiếng của Thái Lan. Bao gồm đồ ăn, uống, vật dụng gia đình, may mặc, trang sức, các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp, linh kiện ô-tô, thiết bị điện tử,…Đặc biệt, tuần lễ Thái Lan năm nay còn nhận được sự hỗ trợ của Bộ Y tế Thái Lan với sự tham dự của các gian hàng đến từ Thái Lan.

DSC_3193

Cùng với hoạt động triển lãm giao thương hàng hóa của các nhà sản xuất kinh doanh và các công ty thương mại còn có sự tham gia của đoàn múa truyền thống đến từ Thái Lan, ẩm thực , nghệ thuật cắt tỉa hoa quả  và kỹ thuật massage Hoàng gia Thái Lan nhằm giới thiệu và quảng bá văn hóa truyền thống của Thái Lan tới đông đảo công chúng Việt Nam.

Một gian hàng tư vấn miễn phí về dịch vụ chăm sóc sức khỏe cho thú nuôi trong nhà cũng sẽ có mặt tại tuần lễ Thái Lan năm nay làm phong phú thêm các hoạt động hỗ trợ của hội chợ.  Hy vọng Tuần lễ Thái Lan 2016 tại Hà Nội không chỉ góp phần thúc đẩy các hoạt động thương mại song phương giữa Thái Lan và Việt Nam mà còn giúp nâng cao sự hiểu biết về văn hóa Thái Lan nói riêng cũng như về đất nước Thái Lan nói chung.

B.H

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam