Câu lạc bộ CEO+: Tăng cường hợp tác, mở rộng thị trường

Doanh nhân, Hội nhập | 15:36:40 13/08/2016

TNV - Sáng 12/8, tại Hà Nội Câu lạc bộ CEO + đã tổ chức lễ ký kết hợp tác với Hiệp hội Doanh nghiệp Đầu tư nước ngoài Việt Nam (Vafie).

IMG_9167

 Ký kết hợp tác giữa CLB CEO+ với Hiệp hội Doanh nghiệp Đầu tư nước ngoài Việt Nam (Vafie)

Tham dự lễ ký kết có: ông Nguyễn Văn Toàn, Phó Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp Đầu tư nước ngoài Việt Nam (Vafie), Giám đốc dự án TCV; ông Nguyễn Trường Sơn – Chủ tịch HĐQT Công ty CP Unistar, Chủ tịch CLB CEO+; các đối tác, các hội viên của CEO+.

Trước khi diễn ra lễ ký, hai bên đã trao đổi một số thông tin về hai đơn vị như: Hiệp hội doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài của Việt Nam, gọi tắt là Hiệp hội doanh nghiệp đầu tư nước ngoài, được thành lập theo quyết định số 91/2003/QĐ-BNV ngày 31 tháng 12 năm 2003 của Bộ Nội Vụ trên cơ sở chuyển tên từ Câu lạc bộ Doanh nghiệp đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI Club). Hiện nay VAFIE có nhiều chương trình hỗ trợ doanh nghiệp nâng cao trình độ quản trị, tìm kiếm, kết nối và mở rộng thị trường quốc tế, hỗ trợ các doanh nghiệp công nghệ cao.. Câu lạc bộ CEO+ (gọi tắt là CLB CEO +) là tổ chức trực thuộc Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa thành phố Hà Nội (Hanoisme). Hiện văn phòng của CLB CEO+ tại Tòa nhà UDIC, P.1901 số 27 Huỳnh Thúc Kháng, Đống Đa, Hà Nội. Hiện nay CLB CEO+ có gần 20 hội viên lòng cốt với nhiều lĩnh vực sản xuất kinh doanh khác nhau..

Trên cơ sở thống nhất, hai bên đã tiến hành ký kết hợp với các nội dung chính sau: Phát triển nhóm hạt nhân thương mai cho các doanh nghiệp hội viên của CLB CEO+. Bao gồm các hoạt động: Nâng cao năng lực quản trị, chia sẻ thông tin kiến thức, mô hình của các doanh nghiệp EU; Chia sẻ cơ hội xuất nhập khẩu vào EU; Tham gia hội chợ, triển lãm tại các nước khối EU; Hỗ trợ tài chính, tăng cường các hoạt động nhóm hạt nhân. Về tổ chức triển khai: Xây dựng các nhóm hạt nhân (cùng ngành 01 nhóm từ 8-20 doanh nghiệp); Tạo ra các hoạt động: Hợp lực (sử dụng sản phẩm, dịch vụ có thế mạnh trong nội bộ nhóm); Chia sẻ, cập nhật các kiến thức thị trường... ; Giao thương xúc tiến các hoạt động mua bán tạo ra chuỗi giá trị cho nhóm và CLB Ceo+.. Mục tiêu đến 30/06/2017 sẽ phát triển từ 05- 15 nhóm.

Với việc ký kết này chắc chắn tạo tiền đề để các hội viên có điều kiện nâng cao năng lực quản trị do học hỏi được từ các đối tác là các Doanh nghiệp FDI, đồng thời tạo điều kiện để các sản phẩm của các doanh nghiệp hội viên CEO+ tiếp cận với thị trường quốc tế.

Văn Quảng

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam