Thể thao 24h: Sao Real tiết lộ lý do khước từ HLV Mourinho

Thể thao, Thế thao quốc tế | 08:35:06 18/08/2016

Sao Real tiết lộ lý do khước từ HLV Mourinho

Kể từ khi Mourinho chia tay Real, Varane dường như đã đánh mất chính mình khiến anh không còn được HLV Zidane trong dụng, thay vào đó là cặp đôi trung vệ Pepe và Ramos.

Varane thẳng thừng từ chối gia nhập đoàn quân của Mourinho. (Ảnh: Getty) Varane thẳng thừng từ chối gia nhập đoàn quân của Mourinho. (Ảnh: Getty)

Thấu hiểu được điều đó, tân HLV trưởng của MU- Mourinho đánh tiếng tới Real để chiêu mộ trung vệ người Pháp này. Tuy nhiên, cầu thủ sinh năm 1993 đã thẳng thừng từ chối gia nhập đội chủ sân Old Trafford.

HLV Zidane chính là nguyên do khiến Varane khước từ Mourinho, anh nói: “Tôi đặt trọn niềm tin vào Real Madrid và HLV Zidane. Tôi đã trò chuyện với ông ấy rất nhiều và đó là lý do tôi ở lại. Tôi nghĩ mình đã có quyết định đúng đắn”.

Tuy nhiên trong cái rủi lại có cái may khi HLV Mourinho quay sang chiêu mộ thành công Eric Bailly. Và hiện tại, trung vệ người Bờ Biển Ngà đang chơi rất chắc chắn ở trung tâm hàng hậu vệ, đây thực sự là bản hợp đồng chất lượng của MU.

Pep Guardiola đón Bravo đẩy Joe Hart khỏi Etihad

Hiện tại Man City đang tích cực theo đuổi thủ môn Claudio Bravo của Barca. Điều đó đồng nghĩa tương lai của Hart trở nên mờ mịt hơn bao giờ hết. Được biết, Pep Guardiola thích sử dụng một thủ thành biết chơi bóng, chuyền bóng giỏi và đây không phải điểm mạnh của Hart.

Theo đó, kênh Sky Sports vừa khẳng định, Pep Guardiola đã có quyết định chính thức cho tương lai của Joe Hart. Cụ thể, ông đã 'bật đèn' xanh cho Hart ra đi ngay trong mùa Hè này. Everton được cho là đội bóng sẵn sàng chi đậm cho Joe Hart.

Tân binh Liverpool dính chấn thương nặng

Cầu thủ người Senegal bất ngờ dính chấn thương trong lúc tập luyện vào sáng nay (theo giờ địa phương). Trong buổi tập thường lệ tại trung tâm huấn luyện Melwood, Mane gặp phải một chấn thương vai khá nặng và phải đưa vào bệnh viện điều trị.

Vắng Mane, HLV Klopp có lý do để lo lắng, nhất là trong bối cảnh các tiền đạo chủ lực khác như Daniel Sturridge hay Danny Ings chưa đạt trạng thái thể lực tốt nhất. Hiện vẫn chưa rõ thời gian hồi phục cụ thể của Mane, tuy nhiên theo nhận định ban đầu đây là chấn thương không hề nhẹ.

Trường Giang/VOV

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam