Băng dính Nichiban: Món quà nhỏ, niềm vui lớn

Giáo dục | 18:07:18 24/08/2016

TNV - Đó là chủ đề tiếp nối của chuỗi các hoạt động tuyên truyền bảo vệ môi trường do Công ty CP Thiết bị Văn phòng phẩm Hoàng Minh phối hợp với Trường Tiểu học Ngôi Sao Hà Nội tổ chức sáng ngày 24.8.

anh so 1

Các em học sinh sử dụng Băng dính và Cắt băng Nichiban trong giờ học Mỹ thuật

Sau sự thành công của chương trình tặng quà cho các em học sinh Trường PTCS Nguyễn Đình Chiểu vào ngày 01.8 với chủ đề “Cùng Panfix – Nichiban (Nhật Bản) bảo vệ môi trường” thì lần thứ 02 này với chủ đề “Băng dính Nichiban: Món quà nhỏ, niềm vui lớn” thì sản phẩm Băng dính Nichiban đã thực sự trở thành người bạn đồng hành của các em học sinh nhân dịp năm học mới.

 anh so 2

 Tặng quà cho giáo viên chủ nhiệm 

 Tại chương trình này, Công ty CP Thiết bị Văn phòng phẩm Hoàng Minh, đã tổ chức giới thiệu cách sử dụng sản phẩm Băng dính Nichiban - sản phẩm băng keo số 1 tại Nhật Bản để bọc vở và trang trí thiệp chúc mừng và khung ảnh trong giờ thủ công, mỹ thuật, tặng quà trực tiếp cho các em học sinh một số lớp, sau đó tặng các thầy cô giáo chủ nhiệm, trao gửi các thầy, cô phần quà để các thầy, cô mang về lớp phát cho các em học sinh là sản phẩm băng dính và cắt băng Nichiban. Số phần quà là 1600 phần quà. Tổng trị giá các phần quà này tương đương gần 10 triệu đồng.

Anh 3

Hướng dẫn các em cách sử dụng sản phẩm Băng dính Nichiban

anh 4

 Niềm vui của các em khi được nhận quà tặng là Băng dính Nichiban để phục vụ học tập

Theo bà Nguyễn Thị Oanh – Tổng Giám đốc Công ty CP Thiết bị Văn phòng phẩm Hoàng Minh thì: “Mục tiêu của chương trình là giới thiệu với các em học sinh và thầy cô nhãn hiệu Băng dính và cắt băng Nichiban - sản phẩm băng dính chất lượng cao, thân thiện với môi trường, và an toàn cho người sử dụng với mong muốn góp phần nâng cao ý thức của các em học sinh và người tiêu dùng về sản phẩm thân thiện với môi trường”.

Đại diện lãnh đạo nhà trường, cô Trần Thị Thanh Vân, Phó Hiệu trưởng nhà trường nhấn mạnh: “Để tạo sự hứng khởi cũng như tâm thế tốt nhất cho các em học sinh trước khi bước vào năm học mới, nhà trường đã tạo nhiều sân chơi thú vị cho các con như: các em học sinh cùng các cô trang trí các lớp học của mình, bọc sách vở, chuẩn bị các đồ dùng khác bằng rất nhiều các vật dụng thân thiện với môi trường ví dụ như sản phẩm Băng dính Nichiban mà Công ty CP Thiết bị Văn phòng phẩm Hoàng Minh giới thiệu và tặng các con hôm nay, các con rất thích, các con dùng các sản phẩm này để trang trí dán các góc sáng tạo trong lớp, bìa sách, vở.. thông qua việc sử dung băng dính và cắt băng Nichiban thân thiện với môi trường giúp các con ý thức hơn về bảo vệ môi trường”.

Văn Quảng

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam