Lâm Thị Pha: Gương thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác

Giới trẻ, Làm theo lời Bác | 10:14:48 25/08/2016

TNV - Đồng chí Lâm Thị Pha, Đoàn viên Chi đoàn cơ quan Tỉnh đoàn Trà Vinh được bình chọn là gương thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác năm 2016. Sinh ra và lớn lên trong một gia đình Trung nông giàu truyền thống cách mạng tại xã Định An, huyện Trà Cú. 

cats

Đồng chí Lâm Thị Pha

Từ lúc còn là sinh viên, đồng chí đã tích cực tham gia hoạt động phong trào, tình nguyện của đoàn khoa, đoàn trường phát động. Với gương mặt tươi cười, đôi mắt sáng chứa đầy nghị lực của tuổi trẻ,  Pha luôn có thái độ tích cực, nhiệt tình trong công tác. Năm 2013, bắt đầu công tác tại Tỉnh đoàn, Pha luôn chủ động và cần mẫn trong tìm tòi phương pháp làm việc, chủ động tham mưu công việc đạt hiệu quả, luôn cố gắng học hỏi kinh nghiệm các anh chị đi trước để trao dồi chuyên môn nghiệp vụ về công tác Đoàn.

Với vai trò là đoàn viên chi đoàn, đồng chí Pha mạnh dạn đăng ký thực hiện mô hình “Đoàn viên làm theo lời Bác” với hình thức các đoàn viên trong chi đoàn luân phiên kể chuyện về Bác vào các buổi chào cờ của cơ quan sáng thứ 2 hàng tuần; xây dựng 02 tủ sách thanh niên làm theo lời Bác với trên 500 đầu sách và tài liệu các loại. Bên cạnh đó, đồng chí Pha đã tham mưu với Ban Chấp hành Chi đoàn phát động đoàn viên chi đoàn nhận phụng dưỡng 01 mẹ Việt Nam anh hùng, định kỳ hàng tháng, hàng quý đến gia đình thăm nom, chăm sóc, tặng quà gắn thực hiện mô hình “Bữa cơm yêu thương”. Thực hiện việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh về “ Thực hành tiết kiệm, chống tham ô, lãng phí, quan liêu”, đồng chí Pha luôn gắn với việc làm cụ thể hàng ngày như thực hiện tốt nội quy cơ quan, luôn luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao; luôn luôn học hỏi đồng chí, đồng nghiệp để nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ và thực hiện văn minh giao tiếp nơi công sở, có ý thức bảo vệ của công. Trong cuộc sống Pha luôn sống tiết kiệm, không chi tiêu lãng phí, trong công việc Pha luôn cố gắng sắp xếp phù hợp, để tránh lãng phí thời gian, có lối sống giản dị, gần gũi thân thiện với đồng nghiệp. Là một cán bộ Đoàn xông xáo, nhiệt tình trong mọi hoạt động, đi đầu thực hiện các phong trào, được đoàn viên thanh niên tín nhiệm cao. Lâm Thị Pha đã mạnh dạn, sáng tạo, chủ động đề xuất và tổ chức thực hiện nhiều hoạt động xã hội thiết thực góp phần thúc đẩy phong trào Đoàn. Kết quả hàng năm, được Ban Chấphành Tỉnh đoàn khen thưởng cá nhân hoàn thành tốt nhiệm vụ trong công tác và công đoàn viên xuất sắc.

Với tinh thần xung kích, sáng tạo của tuổi trẻ, Lâm Thị Pha luôn được đồng chí đồng độ tính nhiệm, vừa qua đồng chí đã vinh dự được đứng vào hàng ngũ của Đảng. Là gương công nhân viên chức trẻ tiêu biểu đã được Ban Chấp hành Tỉnh đoàn tặng Bằng khen Gương cán bộ, đoàn viên tiêu biểu trong thực hiện cuộc vận động “ Tuổi trẻ Trà vinh học tập và làm theo lời Bác” giai đoạn 2011 – 2016.

Trà Vinh

   

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam