Tuyên dương 100 thủ khoa xuất sắc thành phố Hà Nội 2016

Giới trẻ, Đoàn, Hội, Đội | 08:00:57 29/08/2016

TNV - Tối 28/8, tại  Văn Miếu - Quốc Tử Giám, Thành ủy – HĐND – UBND thành phố Hà Nội tổ chức tuyên dương 100 thủ khoa xuất sắc tốt nghiệp các trường đại học, học viện trên địa bàn thành phố năm 2016.

DSC_0823

Đồng chí Hoàng Trung Hải - Ủy viên Bộ chính trị, Bí thư Thành ủy Hà Nội và đồng chí Lê Quốc Phong -Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Bí thư thứ nhất Trung ương Đoàn trao bằng khen tuyên dương thủ khoa

Năm 2016 là năm thứ 14 liên tiếp, Thành ủy – HĐND – UBND thành phố Hà Nội tổ chức Tuyên dương Thủ khoa xuất sắc tốt nghiệp các trường đại học, học viện trên địa bàn thành phố Hà Nội. Qua 14 năm, đã có 1.533 thủ khoa được vinh danh và đón nhận bằng khen của UBND TP Hà Nội. Các thế hệ Thủ khoa xuất sắc của Thủ đô luôn nhận được sự quan tâm, tạo điều kiện của lãnh đạo thành phố với những chính sách đãi ngộ, quy chế riêng trong tuyển dụng việc làm và đào tạo nâng cao trình độ. Nhiều trong số các bạn thủ khoa được vinh danh đã thành công trong sự nghiệp, có nhiều đóng góp cho Thủ đô và đất nước.

Tại lễ tuyên dương Thủ khoa tốt nghiệp xuất sắc, UBND thành phố Hà Nội trao tặng bằng khen của Ủy ban nhân dân Thành phố, biểu trưng Thủ khoa và 5 triệu đồng tiền thưởng.

Tô An

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam