Aguero lỡ hẹn với vòng loại World Cup

Thể thao, Thế thao quốc tế | 08:48:28 30/08/2016

Tiền đạo Aguero đã phải rút lui khỏi danh sách tham dự vòng loại World Cup 2018 của ĐT Argentina vì chấn thương.

Chelsea sắp chiêu mộ thành công Brozovic: Tờ Goal đưa tin, cả Chelsea và Inter Milan đang gấp rút hoàn tất những điều khoản cuối cùng về trường hợp của tiền vệ Marcelo Brozovic.

Được biết, Inter đã đồng ý mức giá 25 triệu euro đến từ Chelsea. Nhiệm vụ của đội bóng áo xanh lúc này là thống nhất điều khoản cá nhân với Brozovic.

Chelsea sắp có Brozovic. (Ảnh: Getty).  Chelsea sắp có Brozovic. (Ảnh: Getty).

Về phía Inter, đội bóng này vừa đón cùng lúc 2 tân binh Gabriel Barbosa và Joao Mario. Điều này khiến quỹ lương của đội phình to đáng kể. Ngoài ra, Inter cũng phải mau chóng bán Brozovic không muốn vi phạm luật công bằng tài chính của UEFA.

Tiền vệ người Croatia đã có một mùa giải 2015/16 tương đối thành công tại Inter khi có đến 32 lần ra sân. Aguero lỡ hẹn với vòng loại World Cup: Do chấn thương, tiền đạo Sergio Aguero sẽ vắng mặt trong đợt triệu tập của tuyển Argentina thi đấu vòng loại World Cup 2018 sắp tới.

aguero_MXER

Tiền đạo của Man City chấn thương bắp chân ở phút 88 trận thắng West Ham 3-1 tối 28-8. Chấn thương không quá nặng nhưng cũng khiến anh vắng mặt trong các trận đấu quan trọng sắp tới của ĐT Argentina.

Theo lịch thi đấu, Argentina sẽ gặp Uruguay và Venezuela trong hai loạt trận tháng 9 của vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ.
Napoli không mua lại Cavani: Cầu thủ người Uruguay đã có những màn trình diễn tệ hại trong các trận đấu đầu tiên của mùa giải với PSG. Điều đó làm nảy sinh những tin đồn cho rằng anh đã sẽ trở lại câu lạc bộ cũ của mình là Napoli. Nhưng chủ tịch CLB Napoli lại muốn đặt niềm tin vào những cầu thủ trẻ hơn và khẳng định sẽ không mua lại Cavani. Cầu thủ quốc tế người Uruguay có ba mùa giải thành công tại San Paolo trước khi chuyển đến  nhà vô địch Ligue 1 với khoản phí chuyển nhượng lên tới 64 triệu euro trong năm 2013./.
Trần Tiến/VOV

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam