Đánh bại Israel, Italia khởi đầu thuận lợi tại vòng loại World Cup

Thể thao, Thế thao quốc tế | 08:37:19 06/09/2016

ĐT Italia đã đánh bại ĐT Israel 3-1 ngay trên sân khách trong trận ra quân ở vòng loại World Cup 2018.

Dù vừa có khởi đầu không tốt dưới triều đại của HLV Ventura sau thất bại 1-3 trước Pháp nhưng ĐT Italia vẫn được đánh giá cao hơn khi đến làm khách của Israel ở vòng loại World Cup 2018. Với đẳng cấp vượt trội, Azzurri đã sớm có bàn dẫn trước ở phút 14 do công của Pelle sau pha đệm bóng cận thành đơn giản.

ĐT Italia (áo trắng) khởi đầu thuận lợi ở vòng loại World Cup. (Ảnh: Getty).  ĐT Italia (áo trắng) khởi đầu thuận lợi ở vòng loại World Cup. (Ảnh: Getty).

Đến phút 31, nỗ lực đi bóng của Bonaventura đã khiến Ben Bitton của đội chủ nhà phạm lỗi trong vòng cấm và Candreva đã dễ dàng ghi bàn trên chấm 11m, nâng tỷ số lên 2-0. Không chấp nhận thua dễ dàng trên sân nhà, Israel vùng lên tấn công và họ đã được đến đáp ở phút 35. Sự chần chừ của Chiellini đã tạo cơ hội cho Tal Ben Chaim có pha lốp bóng chính xác, ghi bàn rút ngắn tỷ số trận đấu.

Sang hiệp 2, thẻ đỏ của Chiellini ở phút 55 khiến Italia khá vất vả trong việc bảo vệ thành quả nhưng đến phút 83, pha lập công của Immobile sau tình huống phản công chớp nhoáng khiến hi vọng gỡ hòa của đội chủ nhà bị dập tắt. Giành 3 điểm trên sân khách, Italia có khởi đầu khá tốt ở chiến dịch vòng loại World Cup 2018 và tạm xếp thứ 2 bảng G sau lượt trận đầu tiên./.

Theo VOV

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam