Khai mạc Hội sách mùa Thu 2016

Giải trí, Văn hóa | 16:49:19 09/09/2016

TNV - Sáng 9/9, tại Công viên Thống Nhất (Hà Nội), Bộ Thông tin và Truyền thông tổ chức Lễ khai mạc Hội sách mùa Thu 2016. Đây là hội sách lớn nhất hàng năm và điều đặc biệt của năm nay là tất cả các nhà sách tham gia chủ động kinh phí, xã hội hoá hoàn toàn dưới sự chỉ đạo điều hành của cơ quan quản lý nhà nước về hoạt động xuất bản.

Với thông điệp “sách cho mọi người” và mong muốn xây dựng “thư viện gia đình”, “tủ sách gia đình” trong mỗi ngôi nhà nhỏ. Hội sách đã mang đến các bạn độc giả những tựa sách Mẹ và Bé, kiến thức thai sản cho các mẹ. Sách thiếu nhi thú vị cho các bé và các em học sinh. Bên cạnh đó không thể thiếu các tựa sách kỹ năng sống cho các bạn sinh viên.

Ảnh 1: ỦyviênTrungươngĐảng, BộtrưởngBộ TT&TT Trương Minh TuấntuyênbốkhaimạcHộisáchmùathu 2016 Ủy viên Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ TT&TT Trương Minh Tuấn tuyên bốkhai mạc Hội sách mùa thu 2016

Phát biểu tại Lễ khai mạc, Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Trương Minh Tuấn đánh giá cao và biểu dương sự nỗ lực, đóng góp của các đơn vị đã góp phần tạo nên thành công chung của Hội sách.

Bộ trưởngcắtbăngkhaimạcHộisách. Bộ trưởng cắt băng khai mạc Hội sách.

"Việc tổ chức Hội sách mùa Thu 2016 và các Hội sách khác sẽ tạo thành chuỗi hoạt động văn hóa gắn liền với sách, là nơi kết tinh, hội tụ và lan tỏa tình yêu sách đến với mọi tầng lớp nhân dân, tạo sự gắn kết ngày càng chặt chẽ hơn giữa sách và người đọc, hướng tới xây dựng và phát triển văn hóa đọc trong đời sống cộng đồng. Đồng thời đây cũng là dịp để các đơn vị hoạt động trong lĩnh vực xuất bản và phát hành có cơ hội quảng bá, giới thiệu sản phẩm và phát triển thương hiệu của mình, từ đó đóng góp chung cho sự phát triển của toàn Ngành", Bộ trưởng Trương Minh Tuấn phát biểu.

Hộisáchđãthuhútđượcnhiềungườithamgia Hội sách đã thu hút được nhiều người tham gia

Lần đầu tổ chức theo hình thức xã hội hóa, Hội sách mùa Thu 2016 đã thu hút gần 60 đơn vị xuất bản, phát hành, bưu chính, giáo dục đào tạo, với khoảng gần 70 gian hàng tham gia.

Ảnh 4: 1 bạntrẻrấtvuivẻkhiđượcnhậnsách 1 bạn trẻ rất vui vẻ khi được nhận sách

Hội sách mùa thu 2016 diễn ra từ ngày 9 – 13/9/2016.Với nhiều hoạt động, sự kiện phong phú. Người yêu sách Hà Nội, nhất là những bạn đọc nhỏ tuổi có thể tham gia các trò chơi nhiều chủ đề.

Bùi Bùi

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam