Lễ hội Oktoberfest lần thứ 7 tại Hà Nội

Giải trí, Văn hóa | 08:41:35 09/09/2016

TNV - Lễ hội Oktoberfest lần thứ 7 sẽ diễn ra tại Hà Nội vào ba đêm mùng 6, 7, 8/10/2016. Đây là lần thứ ba Hiệp hội các doanh nghiệp Đức tại Việt Nam (GBA) phối hợp với Khách sạn JW Marriott Hanoi đồng tổ chức Lễ hội này.

Được trang trí bên hồ, cạnh khuôn viên tuyệt đẹp của Trung tâm Hội nghị quốc gia (NCC), khu vực tiệc được dàn dựng đặc biệt với hình dáng lều ”Festzelt” của lễ hội ”Wiesn” truyền thống tại Munich nhằm mục đích mang đến một không khí lễ hội sôi động và chân thực nhất mà thực khách không cần phải bay sang tận Munich để tham dự.

Họp báo giới thiệu Lễ hội. Họp báo giới thiệu Lễ hội.

Đặc biệt, cũng như những lễ hội trước, những tiết mục âm nhạc dân gian vùng Bavarian được trình diễn tại lễ hội, hứa hẹn sẽ mang đến nhiều tiết mục đặc sắc và khuấy động không khí trong toàn thời gian lễ hội.Ngoài việc tái hiện được không khí sôi động và đậm chất văn hóa đặc trưng tiêu biểu của lễ hội Oktoberfest truyền thống thường được tìm thấy tại những hội trường bia lớn tại Munich nước Đức; du khách tham gia lễ hội còn được thưởng thức các món ăn đậm đà hương vị Đức, với loại bia tươi cao cấp nhập khẩu trực tiếp từ Đức.

Ông Jens Rübbert, Chủ tịch Hiệp hội doanh nghiệp Đức (GBA Vietnam) chia sẻ: “Tôi rất tự hào khi GBA năm nay sẽ tổ chức một lễ hội Oktoberfest thật sự độc đáo và chân thực nhất từ trước đến nay tại Việt Nam, ở cả hai thành phố:  TP Hồ Chí Minh và tại Hà Nội”.

Còn Trưởng đại điện Phòng Thương mại và Công nghiệp Đức (GIC/AHK Vietnam), ông Marko Walde nhấn mạnh: “Lễ hội Đức năm nay là cột mốc ghi dấu cho sự kiện xã hội đặc biệt của cộng đồng doanh nghiệp Đức – Việt và các doanh nghiệp quốc tế giao lưu gặp gỡ giữa các đồng nghiệp; các đối tác tại Việt Nam. Chúng tôi tin rằng mọi người sẽ có khoảng thời gian thư giãn tại lễ hội, cũng như cơ hội gặp gỡ các đối tác mới tại đây!”.

Ông Goeran Soelter, Phó Tổng Giám đốc điều hành khách sạn JW Marriott. Ông Goeran Soelter, Phó Tổng Giám đốc điều hành khách sạn JW Marriott.

Oktoberfest Vietnam 2016 hứa hẹn mang đến một lễ hội đáng nhớ với nhiều trải nghiệm thú vị, đánh dấu như một sự kiện xã hội nổi bật và không thể bỏ lỡ của cộng đồng Đức tại Việt Nam.Ông Goeran Soelter, Phó Tổng Giám đốc điều hành khách sạn JW Marriottbày tỏ: “Khách sạn JW Marriott chắc chắn là địa điểm tốt nhất để diễn ra lễ hội Đức tại Hà Nội, với thế mạnh về phong cảnh tuyệt đẹp để tổ chức một trong những sự kiện thành công nhất, với dịch vụ và chất lượng cao cấp nhất được chuẩn bị bởi các đầu bếp giàu kinh nghiệm của khách sạn chúng tôi. Đây là năm thứ 3 đội ngũ nhân viên khách sạn chúng tôi tiếp tục phục vụ đa dạng các món ăn truyền thống tại vùng Bavaria bao gồm xúc xích Đức, bánh mỳ Pretzels và bia lạnh bên cạnh trò chơi thú vị và giải thưởng hấp dẫn”.

B.Hạnh

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam