Tata Motors ra mắt xe tải nhẹ Tata Super Ace tại Việt Nam

Doanh nhân, Hội nhập | 16:55:06 09/09/2016

TNV - Ngày 9/9, tiếp theo sự kiện tuyên bố hiện diện tại Việt Nam vào năm ngoái, hôm nay Tata Motors cùng với đối tác TMT Motors ra mắt sản phẩm đầu tiên tại thị trường Việt Nam xe tại nhẹ Tata Super Ace, dòng xe tải hạng nhẹ đa năng.

Tata Super Ace là dòng xe tải nhẹ đa năng, an toàn, thực sự là một giải pháp mang tính đổi mới về vận tải. Được thiết kế để thực hiện tất cả các nhiệm vụ của dòng xe bán tải hạng nhẹ. Tata Supeur Ace đa năng có tải trọng 1 tấn, phù hợp với việc di chuyển trong thành phố hoặc đường dài và thích hợp cho việc chuyên chở các loại khác nhau như xi măng, vật liệu xây dựng, thực phẩm, rau quả, hàng tiêu dùng, đồ gia dụng…Là loại xe tải nhỏ duy nhất chạy bằng dầu diesel, ngoài ra, Tata Super Ace còn có sự lựa chọn về động cơ chạy xăng; giúp tiết kiệm năng lượng tối ưu và đạt dược vận tốc tối đa 130km/h. Tata Super Ace hiện được bày bán tại 7 đại lý phái Bắc và sớm được bày bán rộng rãi trên toàn quốc.

DSC_0086

Ông Ravindra Pisharody – Giám đốc xe thương mại Tata Motors tại Việt Nam cho biết, Tata Motors là tập đoàn sản xuất xe lớn nhất Ấn Độ với doanh thu 2015 - 2016 đạt 41,6 tỷ USD. Hôm nay chính là ngày ra mắt sản phẩm đàu tiên của  Tata Motors  tại Việt Nam. Hiện Tata Motors chiếm hơn 50% dòng xe thương mại tại Ấn Độ và có mặt ở gần 50 quốc gia trên toàn thế giới. Tính đến nay đã có hơn 1,5 triệu xe tải nhẹ thược dòng xe Ace đã được bán ra trên toàn thế giới. Tham vọng của Tata Motors là sẽ vào top 3 tại thị trường Việt Nam đối với dòng xe tải trong những năm tới.

DSC_0094

Còn ông Bùi Văn Hữu – Chủ tịch HĐQT Công ty TMT Motors cho biết: “Tata Supe Ace sẽ là một người bạn đồng hành đúng nghĩa cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ Việt Nam. Đây là một cột mốc quan trọng thể hiện nỗ lực của  TMT Motors trong việc thay đổi và cải thiện thị trường xe thương mại trong nước.

Ông Bùi Văn Hữu cũng cho biết thêm, theo thông kế của TMT Motors, mỗi năm nhu cầu của thị trường với xe trọng tải nhẹ dưới 1 tấn khoảng trên 10.000 xe trong đó chủ yếu là xe của Trung Quốc. Hiện xe Trung Quốc có ưu điểm là giá rẻ nhưng người tiêu dùng chưa hài lòng về chất lượng. Trong khi xe Suzuki ở Việt Nam giá thành lại đắt nên hiện tại việc thâm nhập vào thị trường của Việt Nam là chưa thành công.

Với sự kết hợp hoàn hảo của tốc độ, vận hành mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu, Tata Super Ace được trang bị động cơ 4 thì hiện đại; Động cơ Diesel dung tích 1405 cc đạt công suất cực đại 70 mã lực tại 450 rpm. Động cơ nhôm gọn nhẹ, hộp số 5 cấp thông minh giúp điều khiển dễ dàng và đặc biệt tiết kiệm nhiên liệu. Hệ thống phanh lớn và trợ lực phanh 7 inch đi kèm với hệ thống van điều tiết dầu LCRV giúp giảm tốc nhẹ nhàng và kéo dài tuổi thọ cho xe.

 Dự kiến, sau 3 năm vào Việt Nam Tata Supe Ace sẽ chiếm lĩnh 30% tại thị trường Việt Nam.

B.H

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam