Vinafco khánh thành bến xe tải và dịch vụ công cộng tại Thanh Trì

Doanh nhân, Hội nhập | 16:53:05 09/09/2016

TNV - Sáng ngày 9/9 tại Hà Nội, Công ty CP Vinafco chính thức khánh thành tổ hợp công trình “Bến xe tải và Dịch vụ công cộng Thanh Trì”.

Tổ hợp bến xe tải và Dịch vụ công cộng Thanh Trì là công trình đầu tiên trên địa bàn huyện Thanh Trì cung cấp các dịch vụ tích hợp: Vận tải, kho bãi, trung chuyển…có diện tích hơn 41,000 m2 với tổng vốn đầu tư qua 2 giai đoạn lên tới 140 tỷ đồng. Bến xe tải và Dịch vụ công cộng Thanh Trì được kỳ vọng sẽ đáp ứng nhu cầu lưu giữ và phân phối hàng hóa không chỉ ở khu vực Hà Nội mà còn phủ rộng khắp các tỉnh phía Bắc.

Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Vinafco phát biểu trong chương trình Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Vinafco phát biểu trong chương trình

 

Giai đoạn 2 công trình được khởi công xây dựng từ tháng 12/2015 đến nay đã hoàn thiện thêm 3 nhà kho với diện tích 9.580 m2; 900 m2 nhà văn phòng; 17.000 m2 sân, đường và các hạng mục phụ trợ khác như nhà ăn, nhà dịch vụ và gara sửa xe. Đây cũng là trung tâm tiếp vận lơn nhất khu vực phía Bắc trong hệ thống của Vinafco.

Ảnh 4: Đại diện Vinafco cùng chính quyền địa phương và đối tác thực hiện nghi thức Khánh thành Đại diện Vinafco cùng chính quyền địa phương và đối tác thực hiện nghi thức Khánh thành

Trong suốt bề dày 29 năm hoạt động trong lĩnh vực logistics, Vinafco không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ, đem tới cho khách hàng những giá trị tốt nhất, đặt niềm tin và lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Với 230,000 m2 kho bãi tại 7 trung tâm tiếp vận và mạng lưới vận tải phủ sóng khắp cả nước, Vinafco đã cung cấp dịch vụ cho hàng ngàn khách hàng trong và ngoài nước, doanh thu không ngững tăng qua các năm.

 Khách mời tham quan Tòa nhà Văn phòng của Vinafco Khách mời tham quan Tòa nhà Văn phòng của Vinafco

Việc đưa bến xe tải và dịch vụ công cộng Thanh Trì vào khai thác có ý nghĩa hết sức quan trọng đối với việc hoàn thiện hệ thống của Vinafco nhằm đáp ứng nhu cầu thị trường. Đây là bước đi thể hiện được tầm nhìn chiến lược của Ban lãnh đạo Công ty, qua đó khẳng định tầm vóc và vị thế của Vinafco trong ngành Logistics nhiều tiềm năng tại Việt Nam.

B.Hạnh

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam