Độc đáo bộ ảnh “New bag for newbie” phong cách flatlay của sinh viên trường Báo

Giáo dục | 20:46:50 10/09/2016

TNV - Tiếp nối thành công từ bộ ảnh “Đưa em đi khắp học viện”, kết hợp với flatlay– Xu hướng chụp hình thời trang hot của giới trẻ, “New bag for newbie” chính là món quà ý nghĩa mà các “ma cũ” của Học viện Báo chí và Tuyên truyền nhằm chào đón lứa “ma mới” K36 đến với những năm tháng học tập và quẩy hết mình tại Học viện.

Sau mỗi kì thi, Học viện Báo chí và Tuyên truyền lại được đón chào các khóa sinh viên mới với rất nhiều màu sắc khác nhau, tạo nên những dấu ấn khó phai về một trường báo “năng động, say mê và hết mình”. Bên cạnh các công tác tổ chức để chuẩn bị cho năm học mới còn có các hoạt động độc đáo được thực hiện bởi những màu sắc cũ – các “anh, chị” sinh viên đi trước của Học viện là món quà đầy ý nghĩa  mang lại tinh thần phấn khởi và tràn đầy năng lượng cho các tân sinh viên bước vào hành trình “vươn mình ra biển lớn”.

Năm nay với bộ ảnh “New bag for newbie”, tạm dịch là “sinh viên mới, cặp mới” kết hợp với Flatlay – Xu hướng chụp ảnh sắp đặt các vật thể trên một mặt phẳng đang dần “phủ kín” các mạng xã hội, đã, đang và sẽ mang lại một ấn tượng khó phai trong lòng K36.

Sinh viên trường Báo nổi tiếng là những con người năng động, cực kì có cá tính. Tính cách độc đáo của mỗi người thể hiện ngay ở những vật dụng nhỏ nhất mà họ mang theo mỗi ngày đi học. Hãy cùng xem sinh viên trường Báo thể hiện cá tính của mình như thế nào qua bộ ảnh "NEW BAG for NEWBIE" nhé!. 

00 Hãy cùng xem dân báo chí mang gì khi đi học nhé!

Ảnh 1: Có rất nhiều người đam mê âm nhạc, yêu ca hát, nhảy múa, thích nghe nhạc mọi lúc mọi nơi. Và đây, chính là chiếc túi điển hình của những người như thế. Có rất nhiều người đam mê âm nhạc, yêu ca hát, nhảy múa, thích nghe nhạc mọi lúc mọi nơi. Và đây, chính là chiếc túi điển hình của những người như thế.

Ảnh 2: Mê làm đẹp! Cái này thì chắc các bạn nữ quen lắm nè. Lên Đại học là cơ hội cho chúng mình thể hiện cá tính và trau chuốt bản thân hơn (tất nhiên không quên học tập rồi). Vì thế nên đừng thấy lạ lẫm nếu cô bạn bàn bên mỗi ngày mang đến...chục thỏi son nhé! Mê làm đẹp! Cái này thì chắc các bạn nữ quen lắm nè. Lên Đại học là cơ hội cho chúng mình thể hiện cá tính và trau chuốt bản thân hơn (tất nhiên không quên học tập rồi). Vì thế nên đừng thấy lạ lẫm nếu cô bạn bàn bên mỗi ngày mang đến...chục thỏi son nhé!

Ảnh 3: Mê học! Kiểu người không thể thiếu ở bất kỳ đâu. Sống với phương châm "Học, học nữa, học mãi". Mê học! Kiểu người không thể thiếu ở bất kỳ đâu. Sống với phương châm "Học, học nữa, học mãi".

Ảnh 4: Mê múa! Đừng nghĩ không phải trường Múa thì sao gặp được kiểu người này nhé. Ở AJC sẽ rất dễ bắt gặp đội múa tập luyện giữa giờ nghỉ trưa hay chiều tối, vì vậy trong túi của những cô vũ công này nhất định có 1 đôi giày múa thân yêu đấy Mê múa! Đừng nghĩ không phải trường Múa thì sao gặp được kiểu người này nhé. Ở AJC sẽ rất dễ bắt gặp đội múa tập luyện giữa giờ nghỉ trưa hay chiều tối, vì vậy trong túi của những cô vũ công này nhất định có 1 đôi giày múa thân yêu đấy

Ảnh 5:Và tất nhiên không thể thiếu những sinh viên... mê ăn! Và tất nhiên không thể thiếu những sinh viên... mê ăn!

6

7

Ảnh 6,7,8. “Để hoàn thành bộ ảnh này, đội ngũ nhiếp ảnh chuyên nghiệp đã phải “huy động” và tập hợp đồ dùng, dụng cụ của rất nhiều các anh chị trong Đội Văn nghệ Xung kích cũng như từ nhiều đội nhóm khác . “Mong các em K36 cảm thấy thật vui và hứng khởi với món quà này ” – Hương Giang, tác giả của bộ ảnh trong Ban truyền thông “Welcome to AJC 2016”, chia sẻ. “Để hoàn thành bộ ảnh này, đội ngũ nhiếp ảnh chuyên nghiệp đã phải “huy động” và tập hợp đồ dùng, dụng cụ của rất nhiều các anh chị trong Đội Văn nghệ Xung kích cũng như từ nhiều đội nhóm khác . “Mong các em K36 cảm thấy thật vui và hứng khởi với món quà này ” – Hương Giang, tác giả của bộ ảnh trong Ban truyền thông “Welcome to AJC 2016”, chia sẻ.

Hi vọng không chỉ với bộ ảnh này mà còn với nhiều hoạt động khác như “Du ca” hay đêm nhạc “Welcome to AJC 2016: Pura Vida”, một năm học mới của các tân sinh viên sẽ được mở ra đầy hứng khởi và nhiều màu sắc.

PV

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam