GENVIET JEANS trao tặng 500 phần quà cho trẻ em nghèo vui tết trung thu

Giới trẻ, Nhật ký tình nguyện | 15:39:54 13/09/2016

TNV - Chương trình “Mùa trăng yêu thương” là hoạt động xã hội thường niên có ý nghĩa hết sức sâu sắc mà thương hiệu GENVIET JEANS đã đồng hành vào mỗi dịp Tết Trung thu trên khắp cả nước.

Cứ mỗi dịp Trung thu đến, trẻ em lại háo hức chờ đón và mong đợi bố mẹ, gia đình cho đi chơi, sắm quà và ngắm trăng, nhưng có những em nhỏ phải chịu nhiều khó khăn, thiệt thòi cả về vật chất lẫn tinh thần, đó là trẻ em mồ côi cả cha lẫn mẹ; trẻ em nghèo, trẻ em khuyết tật. Với mong muốn mang đến cho các em nhỏ có một mùa Tết Trung thu ấm cúng, ý nghĩa, đã thành thông lệ hàng năm Quỹ từ thiện GENVIET lại tổ chức chương trình giao lưu thăm hỏi, tặng quà cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, gia đình chính sách, trẻ em mồ côi trên khắp mọi miền đất nước. “Mùa trăng yêu thương 2016” quỹ từ thiện GENVIET đã tổ chức trao 500 phần quà bao gồm những chiếc bánh nướng, bánh dẻo; dụng cụ học tập như sách vở; bút viết dành tặng cho trẻ em nghèo trên địa bàn 2 tỉnh Hà Nam & Thái Bình; trẻ em khuyết tật tại Mái Ấm Thánh Tâm Xuy Xá – Mỹ Đức – Hà Nội.

Ngày 10/9 vừa qua, nằm trong kế hoạch của chương trình, các thành viên của Quỹ từ thiện GENVIET đã tổ chức trao tặng 400 phần quà bao gồm: Bánh trung thu, bút, vở học tập cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn Xã Tân Hòa – Hưng Hà – Thái Bình và Xã Chuyên Ngoại – Duy Tiên – Hà Nam.

anh 1 Hàng trăm em nhỏ tại xã Tân Hòa - Hưng Hà - Thái Bình háo hức chờ đợi để nhận những phần quà vui tết trung thu

anh 2 Những phần quà được chuyển trực tiếp tới tay các em thiếu niên, nhi đồng

anh 4 Đoàn cũng đã đến thăm và trao tặng 200 phần quà cho các cụ già neo đơn và trẻ em nghèo tại địa bàn xã Chuyên Ngoại - Duy Tiên - Hà Nam

200 phần quà được trao tặng cho trẻ em nghèo tại xã Tân Hòa - Hưng Hà - Thái Bình

anh 6 Các Sơ – những người ngày đêm chăm sóc, nuôi dạy các em nhỏ với biết bao khó khăn vất vả cũng hòa mình vào những giây phút vui chơi, ca hát bên "các con"

anh 7 Sự hào hức hiện lên trên từng khuôn mặt của các em khi được tham gia giao lưu, múa hát cùng với các anh chị tình nguyện viên, được cầm trên tay những chiếc bánh nướng, bánh dẻo cùng chiếc đèn ông sao do các anh chị tình nguyện viên trao tặng

Cũng trong chiều cùng ngày, đoàn đã đến thăm và trao tặng 100 phần quà cho các em nhỏ tại Mái Ấm Thánh Tâm Xuy Xá – Mỹ Đức – Hà Nội. Đây là một trong những địa điểm rất thân thuộc đối với các thành viên của Quỹ, bởi mỗi dịp trung thu hay tết đến xuân về thì đoàn đều về đây chung vui cùng các em.

Yêu thương cho đi – yêu thương nhận về, cuộc sống thật sự có ý nghĩa hơn, vui hơn, hạnh phúc hơn khi chúng ta cùng cho đi, cùng mang đến những yêu thương. Có thể chỉ là một cái nắm tay, một cái ôm nhẹ nhàng, một ánh mắt cảm thông, một câu nói động viên, chỉ cần vậy cũng là đủ sưởi ấm biết bao con người. Hy vọng với món quà nhỏ bé này, sẽ góp phần giúp các em đón một mùa trăng thật ấm áp, vui vẻ và ý nghĩa bên gia đình.

Quỹ từ thiện GENVIET JEANS

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

Liên kết hữu ích

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam