Nguyên Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan vui Trung thu cùng học sinh khiếm thị

Giáo dục | 15:37:46 14/09/2016

TNV - Tối 13/9, Nguyên Phó Chủ tịch nước, Chủ tịch Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam Nguyễn Thị Doan vui Trung thu cùng học sinh khiếm thị tại Trường PTCS Nguyễn Đình Chiểu, Hà Nội.

anh 1 Nguyên Phó Chủ tịch nước, Chủ tịch Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam Nguyễn Thị Doan (thứ 7 từ bên phải) tặng quà cho các em học sinh

Cùng dự có: Bà Nguyễn Thị Xuân Thu, Chủ tịch Hội Chữ Thập đỏ Việt Nam; ông Phạm Xuân Tiến, Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội; ông Vũ Văn Hoạt, Phó Chủ tịch UBND quận Hai Bà Trưng; ông Đỗ Văn Nam, Phó Chủ tịch Công đoàn ngành Giáo dục Hà Nội; bà Trần Lưu Hoa, Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo quận Hai Bà Trưng; Hoa Hậu các Dân tộc Việt Nam Nguyễn Thị Ngọc Anh; cô giáo Phạm Thị Kim Nga, Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường.. các em học sinh khiếm thị, các em học sinh không khuyết tật, các bậc phụ huynh tham gia.

anh 2  Bà Nguyễn Thị Xuân Thu, Chủ tịch Hội Chữ Thập đỏ Việt Nam (thứ 5 từ bên phải) tặng quà cho các em học sinh

Chương trình Trung thu năm nay có chủ đề: “Ánh trăng tâm hồn”, với nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc xen kẽ giữa các em học sinh  khiếm thị các em học sinh không khuyết tật, cùng với màn múa Lân tưng bừng đã mang đến cho các em Trường PTCS Nguyễn Đình Chiểu một đêm trung thu nhiều sắc màu, niềm vui, sự hòa nhập và lạc quan trong cuộc sống.

anh 3  Tiết mục thổi sáo của học sinh khiếm thị biểu diễn

anh 4 Hoa Hậu các Dân tộc Việt Nam Nguyễn Thị Ngọc Anh (ngoài cùng bên phải) tặng quà cho các em học sinh

anh 5 Các em học sinh khiếm thị tham gia tết Trung thu “Ánh trăng tâm hồn” 2016

Thay mặt tập thể giáo viên và học sinh nhà trường cô giáo Phạm Thị Kim Nga, Bí  thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã gửi lời cảm ơn sâu sắc tới: Bác Nguyễn Thị Doan, Nguyên Phó Chủ tịch nước, Chủ tịch Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam. Các đồng chí là lãnh đạo Trung ương Hội Chữ Thập đỏ Việt Nam, lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội, Tổng công ty VTC.. và đồng thời nhấn mạnh “Trong bầu không khí rộn ràng náo nức này các cô, các chú, các thầy cô rất hạnh phúc khi được cùng các em sống lại tuổi thơ đầy ắp những kỷ niệm hồn nhiên trong sáng được chị Hằng và chú Cuội kể cho nghe bao câu chuyện cổ tích dẫn chúng ta đến những ước mơ bay bổng, hãy tận hưởng tất cả những niềm vui đó các em nhé.. Cô chúc tất cả các em đón một cái tết trung thu thật ý nghĩa và thật nhiều niềm vui, cô mong “Ánh trăng tâm hồn” năm nay sẽ tươi mát làm giàu thêm nhiều cung bậc cảm xúc tốt đẹp trong mỗi em, chúng ta trân trọng, yêu quý hơn những gì chúng ta đang có”.

Văn Quảng

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam