Tuần lễ Tri ân khách hàng tại Công viên Hồ Tây

Doanh nhân, Hội nhập | 16:02:55 15/09/2016

TNV - Khi những chiếc lá chuyển sang sắc vàng cũng là lúc mùa thu đang về. Những cơn gió heo may phảng phất mang theo hương hoa sữa thơm lừng… Nhịp sống dường như cũng dường như trở nên chầm chậm hơn, không hối hả như trước.

_MG_1782

Mỗi năm cứ đến thời điểm này, Công viên Hồ Tây lại tất bật chuẩn bị những chương trình tri ân đến mọi người đã luôn ủng hộ, tin yêu và đồng hành cùng công viên, để khép lại một mùa hoạt động của Công viên Nước trong một năm.

IMG_0798

Với những nỗ lực không ngừng nhằm mang đến cho nhân dân Thủ đô và các bạn bè gần xa một không gian vui chơi thật an toàn, sảng khoái và tràn đầy hứng thú, Công viên luôn cam kết đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt nhất, ngày càng đem đến nhiều lợi ích nhất cho khách hàng.

Rong thep Thang Long

Chỉ còn vài ngày nữa thôi, Công viên Nước Hồ Tây sẽ chính thức khép lại mùa hoạt động năm 2016 (vào ngày 26/09/2016). Nhân dịp này, Công viên Hồ Tây gửi đến tất cả các bạn chương trình “Tuần lễ Khuyến mãi vàng – tri ân khách hàng” với nhiều ưu đãi đặc biệt hấp dẫn nhất từ trước đến nay.

Từ  ngày 19/09 đến  25/09, Giá vé trọn gói cho cả 2 công viên Công viên Nước và Công viên Mặt Trời Mới chỉ 95.000đ

Công viên Hồ Tây – Hà Nội luôn là điểm đến lý tưởng của mọi người dân Thủ đô, đặc biệt là các em nhỏ, bởi không gian vui chơi trong lành, thoáng mát và an toàn cùng các chương trình nghệ thuật đặc sắc.

BH

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam