Tưng bừng chuỗi sự kiện chào đón tân sinh viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền

Giới trẻ, Nhịp sống trẻ | 15:42:21 16/09/2016

TNV - Chuỗi sự kiện chào đón tân sinh viên K36 Học viện Báo chí và Tuyên truyền – “Welcome to AJC 2016: PURA VIDA” chính thức được diễn ra từ ngày 03/09/2016 đến ngày 21/09/2016 đang thu hút đông đảo sự quan tâm của các bạn trẻ trong và ngoài Học viện.

"Welcome to AJC” là một trong những chương trình ý nghĩa nhất của Học viện Báo chí và Tuyên truyền, và cũng là món quà đặc biệt dành tặng cho tân sinh viên khóa K36, giúp các em có thể hiểu hơn về trường cũng như dần tự tin hơn nữa để hoà nhập với không khí chung tại trường. Chương trình được tổ chức thường niên dưới sự chỉ đạo của Đoàn Thanh niên Học viện cùng sự tham gia của các câu lạc bộ, đội nhóm khác tại Học viện.

Tiếp nối thành công của các mùa trước, "Welcome to AJC 2016" được tổ chức với chủ đề "Pura Vida - Cuộc đời thật đẹp". Chuỗi sự kiện gồm các hoạt động “Ngày hội du ca: Time to party", “Photobooth: Say “Pura Vida”, và đỉnh cao là đêm Đại nhạc hội “Welcome to AJC.”

Sáng 3/9, các anh chị khóa trước đã tổ chức “Du ca Time to Party” tại khuôn viên trường để chào đón tân sinh viên ngày đầu tiên nhập học.  Sự kiện này được tổ chức với mục đích tạo không khí sôi nổi, vui tươi trong ngày tiếp sinh; giúp các em tân sinh viên có thêm sự tự tin để giao lưu, kết bạn và thể hiện bản thân mình.

 Những cốc nước chanh mát lạnh giúp các em và phụ huynh cảm thấy đỡ mệt mỏi, xóa tan đi cái nóng oi ả của mùa hè. Những cốc nước chanh mát lạnh giúp các em và phụ huynh cảm thấy đỡ mệt mỏi, xóa tan đi cái nóng oi ả của mùa hè.

 “Quẩy tưng bừng” theo các giai điệu từ những ca khúc hiện đại và sôi động, cho đến những ca khúc tâm tình, thể hiện tình yêu nước “Quẩy tưng bừng” theo các giai điệu từ những ca khúc hiện đại và sôi động, cho đến những ca khúc tâm tình, thể hiện tình yêu nước

(Ảnh 3) Điệu múa sôi động từ các bạn trong đội Văn Nghệ Xung Kích Điệu múa sôi động từ các bạn trong đội Văn Nghệ Xung Kích

Sự kiện Photobooth: Say “Pura Vida” - ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ của tân sinh viên được diễn ra từ 12/9/2016 đến ngày 15/9. Ngoài ra khi Khi đến và check-in với Photobooth - Say "PURA VIDA !" của Welcome 2016, các bạn sinh viên sẽ có cơ hội trúng thưởng những phần quà đặc biệt.

Anh 4

5

Và cuối cùng, vào đêm 21/09/2016 sắp tới đây, Đại nhạc hội "Welcome to AJC" sẽ được diễn ra vô cùng hoành tráng. Đêm nhạc là điểm nhấn đặc biệt của chương trình, thu hút đông đảo sinh viên trong và ngoài Học viện. Qua những tiết mục âm nhạc sôi động, những vở kịch đầy ý nghĩa,... được thể hiện bởi chính các sinh viên trong trường, Đại nhạc hội sẽ tạo nên không khi vui tươi, phấn khởi, chào đón cuộc sống sinh viên rực rỡ sắc màu.

 PV

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

Liên kết hữu ích

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam