New York Times ủng hộ bà Hillary Clinton làm Tổng thống Mỹ

Thời sự, Thế giới | 07:50:39 25/09/2016

New York Times cho rằng bà Hillary Clinton có đủ khả năng hơn ứng cử viên Tổng thống của Đảng Cộng hòa Donald Trump.

Tạp chí hàng đầu nước Mỹ - New York Times ngày 24/9 có bài viết ủng hộ ứng cử viên  Đảng Dân chủ Hillary Clinton là Tổng thổng của nước Mỹ.

Báo này cho rằng, bà Hillary Clinton có đủ khả năng hơn ứng cử viên Tổng thống của Đảng Cộng hòa Donald Trump trong việc giải quyết các thách thức mà nước Mỹ đang phải đối mặt.

New York Times miêu tả bà Hillary Clinton là một chính trị gia bản lĩnh. (Ảnh minh họa: Reuters) New York Times miêu tả bà Hillary Clinton là một chính trị gia bản lĩnh.
(Ảnh minh họa: Reuters)
Báo này miêu tả, bà Hillary Clinton là một chính trị gia bản lĩnh, với các chính sách và sắc thái ngoại giao của mình. New York Times cũng đánh giá cao những hoạt động của bà Hillary Clinton trên cương vị Ngoại trưởng Mỹ, đã giúp khôi phục sự tín nhiệm của nước Mỹ trong các vấn đề ngoại giao.

Bài viết của tờ New York Times đưa ra ngay trước thềm cuộc tranh luận đầu tiên giữa bà Hillary Clinton và ông Donald Trump tại Đại học Hofstra ở thành phố New York vào ngày 26/9 tới.

Cuộc tranh luận này dự kiến kéo dài 90 phút và được truyền hình trực tiếp trên nhiều kênh của Mỹ.

Kết quả thăm dò trước thềm cuộc tranh luận cho thấy, ứng cử viên Tổng thống Mỹ của đảng Dân chủ Hillary Clinton đang dẫn trước 4 điểm so với đối thủ Donald Trump của đảng Cộng hòa./.

Phạm Hà/VOV
Theo Reuters

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam