Sinh viên có thể học tại Việt Nam nhận bằng Anh quốc

Giáo dục, Du học | 08:34:40 27/09/2016

TNV - Đại học Quốc tế BUV (Đại học Anh quốc Việt Nam - British University Vietnam) đã tổ chức Lễ tốt nghiệp cho các sinh viên khóa 04 tại Hà Nội. Trường được đánh giá là mô hình thành công trong mối quan hệ hợp tác giáo dục chiến lược giữa hai chính phủ Việt Nam và Vương quốc Anh.

Tham dự buổi lễ có sự góp mặt Ngài Graeme Davies - Hiệu trưởng BUV, nguyên Hiệu trưởng Đại học London (Vương quốc Anh), Ông Khalid Muhmood - Nhà đồng sáng lập BUV, Giáo sư Peter Jones - Trưởng khoa  Kinh tế, Đại học Staffordshire, ông Jesse Boone - Tổng Giám đốc BUV, ông Chris Jeffery - Giám đốc Học vụ BUV cùng tập thể cán bộ giảng viên nhà trường.

anh 3 Cơ sở Ecopark (Hưng Yên) của BUV sẽ đi vào hoạt động cuối năm 2017

Kể từ khi thành lập năm 2009, BUV luôn kiên trì theo đuổi mục tiêu xây dựng môi trường giáo dục bậc đại học chuẩn quốc tế và đạt được những thành tựu đáng ghi nhận. BUV liên tục đạt tỷ  lệ tốt nghiệp 100%, sinh viên tốt nghiệp có việc làm trong vòng 3 tháng sau khi tốt nghiệp hoặc theo học bậc cao hơn tại nước ngoài.

BUV là trường đại học quốc tế đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam cấp bằng cử nhân trực tiếp từ Anh quốc với 100% giảng viên quốc tế và hệ thống hỗ trợ học thuật đến tường cá thể sinh viên. Học tại Việt Nam sinh viên chỉ phải chi phí bằng 30% so với đi du học nước ngoài mà chất lượng đào tạo tương đương như học tại chính quốc.

anh 2 Các sinh viên tại buổi Lễ tốt nghiệp ngày 27 tháng 9 năm 2016

Với tấm bằng được cấp bởi British University Vietnam, được cả Bộ Giáo dục và Đào tạo Việt Nam công nhận, các cử nhân chuyên ngành Tài chính và Kinh tế sẽ có cơ hội làm việc trong hầu khắp các lĩnh vực của nền kinh tế với các công việc như Kế toán, Kế toán trưởng, Giám đốc kinh doanh, Giám đốc tài chính hay cố vấn tài chính….

BUV được Đại sứ quán Anh tại Việt Nam vinh danh là mô hình hợp tác thành công giữa Anh quốc và Việt Nam trong lĩnh vực Giáo dục bậc Đại học. Trong 4 năm liên tiếp, BUV nhận giải thưởng Rồng Vàng và Thương hiệu mạnh uy tín do Thời báo Kinh tế Việt Nam tổ chức vì  những thành tựu và đóng góp tích cực cho giáo dục bậc đại học tại Việt Nam.

anh1 Ông Chris Jeffery, Giám đốc Học vụ BUV tại buổi gặp gỡ báo chí

Chương trình đào tạo tại BUV tập trung vào 4 yếu tố: Thử thách (Challenge), Sáng tạo (Creation), Thích ứng với doanh nghiệp (Corporation) và Phát triển sự nghiệp (Careers). Với những kiến thức và kỹ năng được đào tạo tại trường, sinh viên đáp ứng tốt nhu cầu tuyển dụng, hoàn toàn tự tin và nổi bật trong môi trường làm việc, vượt trên yêu cầu và mong đợi của doanh nghiệp. Đồng thời, sinh viên tốt nghiệp tại BUV dễ dàng thăng tiến trong công việc và sự nghiệp của mình tại Việt Nam hay bất kỳ quốc gia nào khác.

BUV đang tiến tới mở rộng chương trình đào tạo bậc Sau đại học và các chương trình Đào tạo ngắn hạn cho cá nhân và doanh nghiệp có nhu cầu. Tất cả các khóa học sẽ mang đến cho học viên trải nghiệm khác biệt bởi đội ngũ giảng viên quốc tế dày dặn kinh nghiệm, chương trình giảng dạy thiết kế riêng theo nhu cầu và cơ sở vật chất hiện đại giữa trung tâm Hà Nội.

Với nhiều năm kinh nghiệm thực hiện các khóa đào tạo giáo dục bậc cao, BUV tự tin sẽ đưa ra các chương trình đào tạo chuẩn thế giới, góp phần nâng cao chất lượng nhân lực tại Việt Nam.

B.Hạnh

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam