Tuần lễ thời trang Việt Nam Xuân hè 2017 - Vietnam Fashion Week Springsummer 2017

Sao trẻ, Thời trang | 08:42:41 27/09/2016

TNV - Một mùa thời trang mới Xuân Hè 2017 lại đến trong chu kỳ đã được xác định cho thời trang Việt. 1000 mẫu XUÂN HÈ 2017 mới nhất của 24 nhà thiết kế Việt Nam sẽ được giới thiệu trong 4 đêm từ 29 tháng 9 đến ngày 2 tháng 10 năm 2016 (3 đêm Ready to Wear và 1 đêm Haute Couture).

Tại Tuần lễ thòi trang lần này, ngoài 24 nhà thiết kế Việt còn có sự tham gia của 1 nhà thiết kế đến từ Malaysia và 2 nhà thiết kế đến từ Italy theo lời mời của Hội đông thời trang Ý Việt. Đó cũng là quy luật trong sự chuyển động tích cực của thời trang thế giới và chiến lược phát triển của thời trang Việt Nam.

Mỗi mùa Xuân Hè Thu Đông qua đi, thị trường thời trang Việt Nam lại đón nhận những luồng gió mới từ những sáng tạo độc đáo không ngừng cũng chính là ý chí của các NTK dành cho thị trường nội địa. Ngày nay, thời trang đã trở thành một trong những nhu cầu không thể thiếu của cuộc sống, và chính vì thế TUẦN LỄ THỜI TRANG VIỆT NAM – VIETNAM FASHION WEEK luôn được đón nhận như một món quà mà chính sự sáng tạo đã làm nên vẻ đẹp ấy.

Trong Tuần lễ thời trang Việt Nam Xuân Hè 2017 sẽ giới thiệu những bộ sửu tập của các nhà thiết kế nổi tiếng trong nước như Minh Hạnh, Đỗ Trịnh Hoài Nam, Nhi Hoàng, Cao Duy, Ngọc Hân, Phương Thanh, Cao Minh Tiến, Xuân Hảo, Hùng Việt, Mym, Hà Duy, Hảo Nguyễn.Hoài Phương, ChuLa, Công Huân, Quang Huy, Tăng Tahnfh Công, Genviet, Hiền Đặng....và nhà thiết kế Eric Choong đến từ Malaysia, 2 nhà thiết kế Anita Pierobon, Xherilondo đến từ Italia.

VIETNAM FASHION WEEK SPRING SUMMER 2017 –Tuần lễ Thời trang Việt Nam Xuân – Hè 2017 là một hoạt động thường niên và chuyên nghiệp của các NTK và ngành thời trang Việt.

 Một số trang phục sẽ được trình diễn trong Tuần lễ thời trang Việt Nam Xuân Hè 2017

CAO DUY

DO TRINH HOAI NAM2

HUU SANG3

TIEN DUNG - PHUONG LAN

XUAN HAO2Bùi Hạnh

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam