Tết Doanh nhân Trẻ Thủ đô năm nay có gì đặc biệt?

Doanh nhân | 10:25:23 03/10/2016

TNV - Những năm gần đây, Đảng, Nhà nước và toàn xã hội luôn quan tâm và dành cho đội ngũ Doanh nhân nói chung và Doanh nhân Trẻ nói riêng những tình cảm đặc biệt vì những đóng góp to lớn của họ trên mọi lĩnh vực. 

Góp phần xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam trong thời kỳ đẩy mạnh Công nghiệp hóa, hiện đại hóa đât nước. Nhân dịp này, Hội DNT Hà Nội (HanoiBA) tổ chức chương trình đặc biệt "Tết Doanh nhân Trẻ 2016". Chúng ta cùng gặp gỡ chị Đỗ Thị Tú Anh, Tổng thư ký HanoiBA để biết thêm những điều thú vị xung quanh chương trình này.

 anh 1

Chị Đỗ Thị Tú Anh, Tổng thư ký Hội DNT Hà Nội

PV: Chị cho biết lý do HanoiBA tổ chức Chương trình Tết Doanh nhân Trẻ năm 2016 ?

Chị Đỗ Thị Tú Anh:  Đây là hoạt động truyền thống của HanoiBA được tổ chức 01 năm một lần vào dịp Ngày Doanh nhân, dành để tôn vinh các Doanh nhân Trẻ đã cống hiến hết mình cho gia đình, doanh nghiệp, cộng đồng trong công cuộc xây dựng và phát triển của Thủ đô và đất nước. Chương trình được tổ chức nhằm gắn kết hội viên, các thế hệ trong ngôi nhà chung Doanh nghiệp trẻ Hà Nội thông qua các hoạt động giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm, kiến thức kinh doanh cũng như các sáng kiến phát triển Hội.

PV: Tết Doanh nhân Trẻ năm 2016 hứa hẹn sẽ mang đến những hoạt động thú vị, cuốn hút gì cho các hội viên và khách mời?

Chị Đỗ Thị Tú Anh:  Đây là một trong 02 sự kiện thường niên lớn nhất của Hội, chúng tôi đã dành nhiều tâm huyết và thời gian, trí lực để tổ chức nhằm đem lại nhiều giá trị nhất cho Hội viên. Dự kiến, có khoảng 200 khách tham dự là các Doanh nhân, hội viên, mạng lưới đối tác trong và ngoài nước. Tổ chức Tọa đàm nâng cao tầm văn hóa và trí tuệ ứng dụng trong hoạt động kinh doanh của các Doanh nghiệp. Giao thương, xúc tiến thương mại nội khối nhằm giúp các Hội viên hiểu rõ về loại hình kinh doanh của nhau và tìm kiếm khách hàng tiềm năng, thúc đẩy bán hàng và quảng bá sản phẩm. Tại đây, chúng tôi tổ chức gian hàng Hội viên để các Hội viên đem sản phẩm đến trưng bày, giới thiệu và bán hàng. Các chương trình giao lưu gắn kết được tổ chức đầy sáng tạo mạng đậm thinh thần Doanh nghiệp Trẻ hứa hẹn sẽ làm hài lòng các doanh nhân và khách mời. Bên cạnh đó, Hội DNT sẽ tri ân các anh, chị lãnh đạo Hội đã từng công tác tại Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam Tp Hà Nội nhân dịp kỷ niệm 60 năm Ngày truyền thống 15/10. Tiến hành kết nạp thêm Hội viên mới.

anh 2

PV: Được biết chương trình còn có buổi Tọa đàm "Doanh nhân với chữ Tâm trong Kinh doanh" , xin chị cho biết thêm thông tin về nội dung này?

Chị Đỗ Thị Tú Anh:  Nhà Phật có dạy “Có tu Tâm thì mới tu được nghiệp, Tâm có sáng thì nghiệp mới thành”. Thực tế cho thấy có nhiều người đạt được kết quả kinh doanh nhưng lại không đạt được sự kính trọng của xã hội, vì giá trị cốt lõi mà họ xây dựng thiếu chữ Tâm.

Chúng tôi được biết Thượng tọa Thích Huệ Đăng (Thế danh: Nguyễn Văn Sáu - Giám đốc Công ty TNHH Hoa Lan Thanh Quang - Đà Lạt, Lâm Đồng) qua một chuyến công tác tình cờ và chúng tôi được biết thầy với chữ Tâm, chữ Đạo của mình đã bằng hoạt động kinh doanh đem lại rất lợi lạc và làm nhiều điều hạnh phúc cho cộng đồng. Như một nhân duyên, chúng tôi đã thuyết phục mời được thầy làm diễn giả cho cho Tọa đàm và chia sẻ nội dung “Doanh nhân với chữ Tâm trong Kinh doanh” cho đông đảo Hội viên của HanoiBA.

Thượng tọa Thích Huệ Đăng là Nhà sư - Doanh nhân, đồng thời là một trong những người Việt Nam đầu tiên được cấp bằng huấn luyện viên yoga cao cấp từ Ấn Độ. Thượng tọa được biết đến như một Doanh nhân có Tâm và Tài trong việc áp dụng công nghệ cao vào phát triển Nông nghiệp, đặc biệt là Nông nghiệp sạch. Ông đã khôi phục và làm rạng rỡ thương hiệu Hoa địa lan Đà Lạt với quy trình trồng Hoa lan cao cấp, đã xuất khẩu sang thị trường nước ngoài, đặc biệt là thị trường khó tính như Nhật Bản. Với vai trò là Giám đốc một Doanh nghiệp Khoa học Công nghệ, từ năm 2011, ông đã nghiên cứu và nhân bản giống sâm Ngọc Linh nuôi cấy mô và được Cục Sở hữu Trí tuệ Việt Nam cấp bằng sáng chế độc quyền tháng 10/2012.

Trân trọng cảm ơn và kính chúc chị sức khỏe!

Văn Quảng

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam