Thể thao 24h: Maria Sharapova được giảm án cấm thi đấu

Thể thao, Tennis | 08:49:23 05/10/2016

Tòa án trọng tài thể thao quốc tế (CAS) đã quyết định giảm mức án cấm thi đấu với Maria Sharapova từ 2 năm xuống còn 15 tháng.

Maria Sharapova được giảm án: Tay vợt xinh đẹp người Nga đã được Tòa án trọng tài thể thao quốc tế (CAS) giảm mức án cấm thi đấu từ 2 năm xuống còn 15 tháng, khi đồng tình với lý giải của Maria Sharapova về việc không cố tình sử dụng chất Meldonium tại Australian Open 2016.

Maria Sharapova sẽ tái xuất vào tháng 4 năm 2017. (Ảnh: The Times) Maria Sharapova sẽ tái xuất vào tháng 4 năm 2017. (Ảnh: The Times)

Như vậy, “Búp bê Nga” sẽ có thể trở lại thi đấu vào ngày 26/4 năm 2017, còn trước đó án phạt cho tay vợt này kéo dài đến tận ngày 25/1 năm 2018. Nếu mọi chuyện thuận buồm xuôi gió, Maria Sharapova sẽ kịp góp mặt tại Roland Garros năm sau, đây cũng là giải đấu cô từng lên ngôi vô địch vào các năm 2012 và 2014.

ĐT Anh thiệt quân: Sau khi Raheem Sterling nói lời chia tay vì chấn thương, đến lượt Glen Johnson cũng phải rút lui khỏi “Tam sư” với lý do tương tự. Thay thế cho hai cựu cầu thủ Liverpool là Andros Townsend (Crystal Palace) và Michael Keane (Burnley).

Trước đó, HLV tạm quyền Gareth Southgate còn không thể triệu tập một loạt cầu thủ quan trọng như Harry Kane, Adam Lallana hay Luke Shaw bởi các chấn thương khác nhau. Như vậy, ĐT Anh sẽ không có được lực lượng mạnh nhất trong 2 trận gặp Malta (ngày 8/10) và Slovenia (12/10) sắp tới.

Cầu thủ 13 tuổi thi đấu ở cấp độ U20: Celtic đã khiến tất cả ngỡ ngàng khi tung cầu thủ 13 tuổi Karamoko Dembele vào sân, trong trận gặp U20 Hearts. Do đội bóng Scotland thiếu hụt nhân sự trầm trọng vì loạt trận quốc tế tuần này, nên buộc phải sử dụng cả gương mặt “nhí” để thi đấu.

Karamoko Dembele đã trở thành "hiện tượng" được cả thế giới quan tâm. (Ảnh: Getty) Karamoko Dembele đã trở thành "hiện tượng" được cả thế giới quan tâm. (Ảnh: Getty)

Dù Karamoko Dembele chỉ vào sân từ phút 81, khi Celtic đã dẫn trước đối phương 3-1, tuy nhiên sự kiện cầu thủ 13 tuổi đọ sức với các đàn anh ở cấp độ U20 vẫn khiến giới mộ điệu hết sức thích thú.

Pep Guardiola “cắt” wifi ở Man City: Theo tiết lộ của hậu vệ Pablo Zabaleta, chiến lược gia người Tây Ban Nha đã yêu cầu tắt wifi và chặn 3G trong thời gian các cầu thủ có mặt tại trung tâm huấn luyện, với mục đích giúp các thành viên Man City giao tiếp với nhau nhiều hơn.

Hậu vệ người Argentina cho biết, toàn bộ sân tập và phòng thay đồ ở trung tâm huấn luyện của Man City đều không có sóng wifi hay 3G. Ngoài ra, Pep Guardiola còn yêu cầu các cầu thủ dùng bữa sáng và bữa trưa cùng nhau tại bản doanh của đội bóng./.

Theo VOV

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam