Hội thảo “Hội nhập và sức mạnh hàng Việt”

Doanh nhân, Hội nhập | 14:57:28 06/10/2016

TNV  - Sáng ngày 06/10 tại Hà Nội, Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa đã tổ chức “Diễn đàn Hội nhập và Sức mạnh hàng Việt” - Tôn vinh Sản phẩm vàng - Dịch vụ vàng vì Cuộc sống Việt.

Hội thảo chính là diễn đàn để các doanh nhân, doanh nghiệp chia sẻ kinh nghiệm, kiến thức, nâng cao tính nhận diện hàng hóa Việt đối với người tiêu dùng, góp phần nâng cao chuỗi giá trị, sức cạnh tranh của sản phẩm, hàng hóa Việt Nam trên thị trường trong xu thế hội nhập.

Chương trình được tổ chức nhằm ghi nhận và tôn vinh các sản phẩm, dịch vụ Việt Nam có chất lượng cao, đảm bảo lợi ích cho người tiêu dùng và nâng cao chất lượng cuộc sống của người Việt Nam. Thông qua Hội thảo góp phần đẩy mạnh hiệu quả của cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.

 Nhân dịp này, Ban Tổ chức sẽ tôn vinh, ghi nhận những nỗ lực của các doanh nghiệp Việt Nam trong việc tạo ra các sản phẩm dịch vụ, hàng hoá chất lượng, đảm bảo lợi ích của người tiêu dùng và góp phần nâng cao sức mạnh và sức cạnh tranh trong tiến trình Hội nhập quốc tế.

B.Hạnh

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam