Sinh viên Báo chí hóa thân thành Pokemon Go

Giới trẻ, Nhịp sống trẻ | 16:43:15 07/10/2016

TNV - Trào lưu chơi game Pokemon Go chưa khi nào ngừng thu hút đối với giới trẻ Hà Nội. Dựa lên tựa game sáng tạo và hấp dẫn này, sinh viên Báo chí đã có màn hóa trang thành các Pokemon thực thụ với một phiên bản khác: Halloween Go.

anh1

Nằm trong khuôn khổ các hoạt động của lễ hội Hide&Seek Halloween 2016 – Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Sự kiện đồng hành “ Hallo,Go”, một phiên bản sáng tạo của tựa game Pokemon Go đang thu hút được sự quan tâm của rất đông đảo các bạn sinh viên. Không cần 3G, không cần wifi, chỉ với một chiếc điện thoại tích hợp tính năng chụp ảnh là các bạn có thể bắt được các linh vật và nhận quà hấp dẫn từ sự kiện đồng hành thú vị này.

  • Poster Sự kiện đồng hành Hallo Go

Bắt đầu khởi động từ ngày 4/10 và kéo dài tới hết 16/10. Hallo Go có cách thức tham gia hết sức đơn giản.Bạn hãy tìm và chụp ảnh một Hallo-mon bất kỳ chạy trong khuôn viên Học viện Báo chí Tuyên truyền của BTC. Mỗi Hallo-mon có một cấp độ bắt khó tương ứng: Hallo-wit(phù thuỷ) - Hallo-pum (bí ngô) - Pikalo (Pikachu).

anh3

  • Các linh vật của sự kiện Hallo GO

 Sau khi chụp ảnh xong, các bạn sẽ nhận được phần quà nhỏ từ Ban tổ chức chương trình. Những bức ảnh check in được nhiều lượng tương tác nhất trên mạng xã hội Facebook sẽ nhận các phần quà giá trị và được trao tại đêm nhạc hội diễn ra vào ngày 27/10.

anh4

Các bạn tham gia check in cùng linh vật

Chương trình không giới hạn đối tượng tham gia, các bạn nhanh chân tới khuôn viên Học viện Báo chí Tuyên truyền để có cơ hội trải nghiệm “Pokemon Go” phiên bản sáng tạo và rinh về những giải thưởng hấp dẫn nhé.

a2

Đừng quên ghé Học viên Báo chí Tuyên truyền ngày 27/10 để trải nghiệm không khí Halloween đích thực giữa lòng Hà Nội, và thưởng thức đêm nhạc hội Hide&Seek hấp dẫn.

Hiền Mai

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam