Ngày hội “Doanh nhân đỏ” - Doanh nhân và doanh nghiệp tiếp sức vì cộng đồng

Doanh nhân, Hội nhập | 10:18:09 10/10/2016

TNV - Sáng ngày 8/10, Nhân dịp kỷ niệm “Ngày Doanh Nhân Việt Nam – 13/10”, Phòng thương mại công nghiệp Việt Nam (VCCI); Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa thành phố Hà Nội; Hội Chữ thập Đỏ TP Hà Nội, Viện Huyết học - Truyền máu TW và Hội Thanh niên vận động hiến máu Hà Nội phối hợp với Công ty CP Truyền thông Báo Văn Nghệ (A&C Media) và Công ty CP Truyền thông Sun Bright (Sun Bright) tổ chức Ngày hội hiến máu “Doanh nhân Đỏ” với thông điệp “Doanh nghiệp và Doanh Nhân tiếp sức vì cộng đồng”. 

Chương trình có sự tham gia của Lãnh đạo BCĐ Vận động HMTN, Hội Chữ thập Đỏ thành phố Hà Nội, Hội LHTN TP Hà Nội, Hội Doanh nghiệp Vừa và Nhỏ Hà Nội, Viện Huyết học – Truyền máu TW, các diễn giả, doanh nhân, các doanh nghiệp, các đơn vị đồng hành và đông đảo các bạn sinh viên, các tình nguyện viên hiến máu.

IMG_8177 - Copy Ban tổ chức chụp ảnh lưu niệm với các thành viên tham gia chương trình

Ngày hội “Doanh nhân đỏ” diễn ra với các chuỗi hoạt động ý nghĩa. Tiêu biểu là chương trình “Doanh nhân và Doanh nghiệp sẻ chia giọt máu nghĩa tình”.  Chương trình được phát động trong tháng 10 kêu gọi doanh nhân và các nhà quản lý các doanh nghiệp cùng vận động cán bộ, nhân viên trong doanh nghiệp, đơn vị mình cùng sẻ chia trách nhiệm với cộng đồng bằng giọt máu nghĩa tình qua hành  động hiến máu nhân đạo. Thông qua chương trình, Ban tổ chức hy vọng sẽ tiếp nhận được tối thiểu 500 đơn vị máu, góp phần cung cấp nguồn máu kịp thời phục vụ cho công tác cấp cứu và điều trị.

trao giai - Copy Trao giải thi ảnh Doanh nghiệp, doanh nhân tiếp sức vì cộng đồng 2016

Bên cạnh đó, Ban tổ chức sẽ trao tận tay các bệnh nhân lớn tuổi, người già neo đơn hiện đang điều trị tại Viện Huyết học và Truyền máu TW 40 phần quà, nhằm kịp thời động viên họ giữ vững tinh thần, chiến thắng bệnh tật. Đồng thời thể hiện sự chung tay của các doanh nghiệp và doanh nhân trong hoạt động nhân ái vì cộng đồng.

tong thu ky - Copy Ông Mạc Quốc  Anh (Người mặc áo trắng) - PCT kiêm Tổng thư ký Hiệp hội DN nhỏ & vừa Tp. Hà Nội thăm hỏi, tặng quà bệnh nhân

toa dam - Copy Tọa đàm Khỏi nghiệp từ hoạt động tình nguyện

Ngoài ra, ngày hội còn là cơ hội để các bạn sinh viên tiếp thu những kinh nghiệm của các doanh nhân, các nhà quản lý về hoạt động khởi nghiệp. Và được giải đáp những câu hỏi như: Nên khởi nghiệp từ bao giờ? Hoạt động tình nguyện và vai trò của hoạt động tình nguyện với khởi nghiệp, lập nghiệp?. Cơ hội việc làm? Làm thêm nên từ khi nào? Tuổi trẻ và khát vọng của bạn là gì?, thông qua diễn đàn “Khởi nghiệp từ hoạt động tình nguyện”.

PV

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam