Lương Thế Hùng và câu chuyện về cà phê Mê Trang

Doanh nhân, Hội nhập | 11:27:51 11/10/2016

TNV - Để xây dựng và khẳng định vị trí của một thương hiệu, đó là cả một quá trình phấn đấu, quyết tâm cùng tài trí của người khai sinh ra thương hiệu. Do đó, trên mỗi bước đi của thương hiệu đều mang dấu ấn riêng.

Sau 16 năm xây dựng, thương hiệu cà phê Mê Trang đang thực sự lớn mạnh, khẳng định uy tín, tên tuổi của mình. Trên mỗi chặng đường phát triển của thương hiệu cà phê Mê Trang đều ghi đậm công sức và trí tuệ của vị thuyền trưởng dám nghĩ, dám làm. Người đó chính là Lương Thế Hùng, Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng Giám đốc Công ty cổ phần cà phê Mê Trang.

Anh ca nhan

Mang trong mình niềm đam mê, ý chí và mong muốn tạo dựng thương hiệu cà phê cho riêng mình, ông Lương Thế Hùng đã không ngừng tìm tòi, học hỏi kinh nghiệm để cho ra đời những dòng cà phê đặc biệt. Là người con của vùng đất Thái Bình nhưng ông lại khởi nghiệp tại Nha Trang. Vùng biển đầy nắng và gió này đã là nơi vun đắp ước mơ tạo ra thương hiệu cà phê Mê Trang khác biệt. Vẫn giữ lại hương vị cà phê truyền thống đặc trưng của vùng đất đỏ Bazan – Ban Mê Thuột nhưng khi uống cà phê Mê Trang sẽ cảm nhận được mùi nắng, gió, vị mặn mòi của biển Nha Trang.

Luôn đặt mình vào vị trí của một khách hàng thưởng thức cà phê, ông tâm niệm rằng lợi ích của người tiêu dùng chính là sự thành công của thương hiệu. Điều đó có nghĩa là toàn bộ tập thể lãnh đạo cùng hơn 1000 cán bộ công nhân viên của Mê Trang cùng đứng về phía “người tiêu dùng” vì lợi ích và sức khỏe cộng đồng. Mỗi sản phẩm là cả một sự nỗ lực của một tập thể dành cho những người thưởng thức cà phê. Hiện nay, Mê Trang đã có 5 dòng sản phẩm cà phê phục vụ đầy đủ khẩu vị của người tiêu dùng. Cùng với hệ thống 14 chi nhánh và trên 50 nhà phân phối, cà phê Mê Trang đã đến gần hơn với người yêu và đam mê cà phê trên toàn quốc.

anh Me Trang

Để có được thành công như ngày hôm nay, Tổng Giám đốc Lương Thế Hùng đã không ngừng học hỏi, tìm tòi, trau dồi kiến thức để tìm ra những công thức mới áp dụng cho sản phẩm của mình.  Ông không chỉ là một thủ lĩnh tài ba, luôn biết cách làm mới sản phẩm đúng lúc, đúng thời điểm mà còn là một con người đầy nhiệt huyết và có tầm nhìn xa với khát khao chinh phục thị trường thế giới.

Bằng sự nỗ lực, cố gắng không mệt mỏi ông cùng tập thể Công ty Cổ phần cà phê Mê Trang, thương hiệu cà phê Mê Trang đã bứt phá một cách ngoạn mục và thuyết phục được người tiêu dùng. Hiện nay, Công ty không chỉ kinh doanh Cà phê mà còn mở rộng sang hệ thống nhà hàng, quán cà phê. Hệ thống quán đối chứng được trải đều từ Bắc tới Nam giúp người tiêu dùng dễ dàng thưởng thức cà phê Mê Trang.

Với hệ thống kinh doanh chuyên nghiệp, lòng quyết tâm và cả niềm đam mê, tâm huyết, Tổng Giám đốc Lương Thế Hùng đưa thương hiệu cà phê Mê Trang đến gần hơn với người đam mê cà phê trong và ngoài nước. Đó là điều chắc chắn bởi vì gốc của thương hiệu Cà phê Mê Trang xuất phát từ tâm của người khai sinh đó là: luôn luôn hướng đến lợi ích người tiêu dùng.

PV

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam