Tuổi trẻ Bắc Giang bùng cháy cùng “Liên hoan nghệ thuật lần thứ V”

Giới trẻ, Nhịp sống trẻ | 17:54:32 16/10/2016

TNV - Tối 15/10, tại Hà Nội đã diễn ra đêm chung khảo Chương trình “Liên hoan Nghệ thuật sinh viên Bắc Giang tại Hà Nội”lần thứ V – năm 2016 trong không khí vui tươi và tràn đầy phấn khởi.

“Liên hoan Nghệ thuật 2016” được tổ chức bởi Hội sinh viên Bắc Giang tại Hà Nội với mục đích chào mừng kỷ niệm 60 năm ngày truyền thống Hội LHTN Việt Nam (15/10/1956 - 15/10/2016) và chào tân sinh viên 2016. Đồng thờiđây là cơ hội để những tài năng nghệ thuật được phát hiện và tỏa sáng,góp phần nâng cao đời sống tinh thần cho sinh viên Bắc Giang, đặc biệt là các bạn Hội viên.

Chương trình không những là sợi dây gắn kết những trái tim cháy bỏng, khát khao được cống hiến của tuổi trẻ Bắc Giang mà còn là sân chơi bổ ích, sáng tạo, lành mạnh cho các bạn sinh viên.

DSC_0394

Là năm thứ 5 thực hiện, chương trình năm nay có tổng cộng 17 tiết mục dự thi với nhiều thể loại như: Hát, múa, nhảy, kịch, biểu diễn nhạc cụ dân tộc...Với sự dàn dựng công phu, sángtạo từ nội dung, kĩ thuật cho đến trang phục, đạo cụ các tiết mục đã khiến người xem trải qua nhiều cung bậc cảm xúc, từ hân hoan, tự hào đến nghẹn ngào, xúc động.

Tạiđây, ca sỹ Lynk Lee đã khiến cho bầu không khí đêm “Liên hoan Nghệ thuật 2016” như muốn vỡ oà cùng tiếng nhạc rộn ràng và sôi động qua chuỗi các ca khúc đang được các bạn trẻ yêu thích với chất giọng cao vút, ngọt ngào, đầy tình cảm của mình. Chương trình còncó sự xuất hiện của nhiều ca sỹ, nghệ sỹ: Ca Sỹ Vương Long, NSƯT Đình Hiếu, Ca Sỹ Kim Thoa.

Kết quả, BTC trao giải nhất: Hát múa “Hào khí Việt Nam”đến từ Liên chi hội (LCH) Cổ Nhuế - Đông Ngạc, Giải nhì: Múa Chăm (LCH Cổ Nhuế - Đông Ngạc); Múa“Bánh trôi nước” (Hội Đồng hương Sinh viên Tân Yên Tại Hà Nội), Giải ba: Múa“Việt Nam gấm hoa” (LCH Quốc Gia – Hoàng Quốc Việt); Sáo “Tình ca Tây Bắc” (LCH Công nghiệp), Giải khuyến khích: Múa dân gian “Duyên quê” (LCH Công nghiệp); Kịch “Gia đình” (LCH Giao thông); Kịch “Biết ơn chị Võ Thị Sáu”(Hội Sinh viên Bắc Giang tại Thái Nguyên)

Giảiphụ: Giải phong cách: Flashmod “Niềm tin chiến thắng” (LCH Quốc Gia – Hoàng Quốc Việt), Giải cổ vũ ấn tượng: LCH Bách Khoa

Một số hình ảnh chương trình:

DSC_0411

DSC_0511

DSC_0549

DSC_0558

DSC_0584

Kiến Quốc

 

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam