Giới thiệu thực phẩm vùng Gyeonggi-do Hàn Quốc 2016

Du lịch, Thế giới | 16:42:18 21/10/2016

TNV - Nhiều năm trở lại đây thực phẩm Hàn Quốc không còn xa lạ với người tiêu dùng Việt Nam, nói cách khác thực phẩm Hàn Quốc không những được người tiêu dùng Việt biết đến mà còn được ưa chuộng tại Việt Nam.

Thực phẩm Hàn Quốc hiện được biết đến là loại sản phẩm có chất lượng được kiểm định nghiêm ngặt tại Hàn Quốc với hàm lượng dinh dưỡng cao tốt cho sức khỏe con người. Trong xu hướng tiêu dùng thực phẩm, hiện nay người Việt đã và đang lựa chọn sử dụng thực phẩm Hàn Quốc trong các bữa ăn của họ. Nắm bắt được nhu cầu này của người tiêu dùng Việt, lãnh đạo tỉnh Gyeonggi-do cùng Tổng Công ty nhà nước lưu thông hàng nông thủy sản Hàn Quốc (aT) và Cơ quan aT khu vựa Seoul & Gyeonggi-do đã và đang thực hiện chuỗi hoạt động hội chợ xúc tiến thương mại thực phẩm vùng Gyeonggo-do từ năm 2010 đến nay trên hai thành phố lớn là Thủ đô Hà Nội và TP Hồ Chí Minh.

Họp báo giới thiệu thực phẩm vùng Gyeonggi-do Họp báo giới thiệu thực phẩm vùng Gyeonggi-do

Để tiếp nối thành công từ hội chợ xúc tiến thương mại thực phẩm tỉnh Gyeonggi do – Hàn Quốc lần thứ 7 được diễn ra vào ngày 13/05/2016, được sự bảo trợ từ lãnh đạo tỉnh Gyeonggi do cùng Tổng Công ty nhà nước lưu thông hàng nông thủy sản Hàn Quốc (aT) và Cơ quan aT khu vựa Seoul & Gyeonggi-do. Công ty TNHH Thương mại K&K toàn cầu vinh dự là đơn vị duy nhất chịu trách nhiệm tổ chức sự kiện: Gyeonggi-do province ginseng liquor and food” diễn ra từ ngày 20 tháng 10 đến 29 tháng 10 năm 2016 lần này.

ban an thu 900 x 500

Các sản phẩm được giới thiệu trong sự kiện lần này bao gồm: Rong biển, lá kim, gạo Anseong – loại gạo đặc trưng của Hàn Quốc, các loại thực phẩm từ sâm, canh xương bò hầm shagol gomtang, doganitang, gogi gomtang, nấm, các loại trà thảo mộc... Điểm đặc biệt của chương trình xúc tiến thương mại tại sự kiện này chính là sản phẩm Rượu sâm – Sansamgadeuk Myeongsul một loại rượu sâm 4 năm liền được lựa chọn làm đại diện về rượu cho tỉnh Gyeonggi-do cũng là đại diện cho rượu truyền thống Hàn Quốc.

 Sự kiện Giới thiệu thực phẩm vùng Gyeonggi-do Hàn Quốc 2016 -   “Gyeonggi-do province ginseng liquor and food” sẽ diễn ra diễn ra từ ngày 20 tháng 10 đến 29 tháng 10 năm 2016 tại Hà Nội.

Bùi Hạnh

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam