Frederick Lee – NTK của các ngôi sao TVB tiếp tục “chiêu đãi” giới mộ điệu thời trang Việt bằng “bữa tiệc Haute Couture”

Giải trí, Văn hóa | 11:19:40 24/10/2016

TNV - Từng gây rất nhiều sự chú ý tại Vietnam International Fashion Week Xuân Hè 2016 khi mang đến giới mộ điệu thời trang Việt Nam BST những  thiết kế đầm dạ hội thời trang cao cấp vô cùng kỳ công. Và tiếp đến đây tại Vietnam International Fashion Week Thu Đông tại Hà Nội, nhà thiết kế người Singapore – Frederick Lee sẽ tiếp tục mang những thiết kế cao cấp chuẩn Haute Couture đến gần hơn với giới mộ điệu thời trang tại Hà Nội. Điều này càng khiến cho các tín đồ thời trang tại Hà Nội càng thêm háo hứng mong đợi.

Frederick Lee là một trong số ít những tên tuổi NTK thời trang cao cấp đẳng cấp tại Châu Á. Các thiết kế của ông giống như một tác phẩm nghệ thuật được trình diễn trong nhà hát, đã đưa tên tuổi Lee vào danh sách những nhà thiết kế luôn được săn đón. Frederick Lee được mệnh danh là nhà thiết kế của các ngôi sao hàng đầu TVB khi nhiều ngôi sao lớn chọn trang phục của ông để diện lên thảm đỏ. Hơn 18 năm trong nghề và tiếp nhận nền văn hóa giao thoa Á-Âu, sự tỉ mỉ trong cách chi tiết đính đá nổi, xếp ren và ruy-băng trong các thiết kế của ông luôn được giới chuyên môn thán phục. Từng được vinh danh là Nhà thiết kế của năm tại Giải thưởng thời trang Singapore 2004, Nhà thiết kế trang phục đẹp nhất tại Straits Times Life Theatre Award lần thứ 4 và thứ 10; Nhà thiết kế của năm được trao bởi Cleo Fashion Awards 2006… Ông cũng được công nhận một trong những nhà thiết kế gạo cội góp phần tạo dựng một hình ảnh Bản sắc Châu Á rất riêng bởi Hiệp hội thời trang cao cấp Châu Á.

Nhắc đến Frederick Lee, các tín đồ thời trang chắc chắn sẽ nghĩ ngay đên những bộ váy đầm xa hoa, cao cấp. Tiếp nối BST đã từng trình diễn tại Vietnam International Fashion Week Xuân Hè 2016, ông sẽ tiếp tục trình làng BST  mang ý tưởng từ những giấc mơ của ông. Theo dõi BST của ông, người xem như được theo chân Frederick Lee bước vào khu vườn thần thoại với những loại cây cỏ, hoa lá như đang trỗi dậy, bung nở những sắc tươi thắm. Xuyên suốt bộ sưu tập của NTK Frederick Lee được trình diễn tại Vietnam International Fashion Week Xuân Hè 2016, những người mẫu trình diễn che kín khuôn mặt xinh đẹp trong những chiếc mặt nạ thêu đính những chú bướm và vô số những hạt cườm, đá pha lê.Từ những màu sắc tươi sáng như đỏ, hồng,…

Tiếp tục góp mặt trong danh sách những NTK quốc tế danh giá trình diễn tại Vietnam International Fashion Week Thu Đông tại Hà Nội, vẫn là những phom dáng quen thuộc như đầm quây, cúp ngực, đuôi cá hoặc những thiết kế dạ hội tha thướt, nhưng dưới bàn tay tài hoa và kinh nghiệm lão làng trong lãnh vực couture, nhà thiết kế người Singapore đã tạo nên những thiết kế mang dấu ấn hoàn toàn riêng biệt và truyền tải vào đó là những chất liệu mơ tưởng về những vùng trời vô định, những khoảng không của mộng ảo và huyền diệu.

Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam – Vietnam International Fashion Week Thu Đông 2016 lần đầu tiên được tổ chức tại Trung tâm hội nghị quốc gia, thủ đô Hà Nội sẽ diễn ra liên tục từ ngày 01/11 đến 06/11 với hơn 20 show diễn được đầu tư công phu từ các nhà thiết kế, thương hiệu lớn trong nước và quốc tế.

Dưới đây là một số mẫu mẫu thời trang do anh thiết kế: 

Frederick Lee (12)

Frederick Lee (11)

Frederick Lee (10)

Frederick Lee (9)

Frederick Lee (8)

Frederick Lee (5)

Frederick Lee (4)

Frederick Lee (3)

Frederick Lee (2)

PV

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

Liên kết hữu ích

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam