Giới trẻ hiện nay với vấn đề “Duy trì suy nghĩ tích cực”

Giới trẻ, Nhịp sống trẻ | 14:48:59 25/10/2016

TNV - Sinh viên hiện nay đang rất thiếu các kĩ năng mềm liên quan đến việc tuyển dụng. Nhận thấy tình trạng đó đang rất phổ biến và là mối quan tâm đặc biệt của các bạn sinh viên, CLB Nhà Ngân hàng tương lai - TBC đã tổ chức chuỗi chương trình kĩ năng mang tên LEVEL UP 2016.

Chuỗi chương trình gồm 4 buổi với các kĩ năng bao gồm: kĩ năng viết CV, kĩ năng phỏng vấn và buổi hội thảo về suy nghĩ của giới trẻ hiện nay. Qua 3 buổi với 2 kĩ năng trong tuyển dụng, chuỗi chương trình đã thu hút được hàng trăm bạn sinh viên đăng kí tham gia.

1

 Buổi 4 - buổi cuối cùng trong Chuỗi Chương trình LEVEL UP sẽ là buổi Hội thảo với chủ đề "Duy trì suy nghĩ tích cực". Buổi Hội thảo sẽ là lời kết cho chuỗi chương trình LEVEL UP đã diễn ra gần 1 tháng. Đến với buổi Hội thảo, các bạn sinh viên sẽ được lắng nghe những chia sẻ, tranh luận, phân tích của các khách mời là những người nổi tiếng. Chắc chắn những chia sẻ của một Giám đốc Ngân hàng về tuyển dụng hiện nay sẽ không làm các bạn sinh viên Ngân hàng cảm thấy tò mò, hay những câu chuyện về 1 chàng dancer đã từng có thời gian lâu năm làm việc trong ngân hàng có làm bạn cảm thấy phấn khích, và đặc biệt, những chia sẻ của chị Nguyễn Hương Giang – Giám đốc Trung tâm UNESCO Tư vấn và truyền thông quốc tế UCIC cùng các diễn giả của chương trình chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Hãy đến với Hội trường lớn, Học viện Ngân hàng lúc 18h ngày 26/10 để cùng khám phá những điều bí mật trên nhé!

PV

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam