Vòng sơ khảo VMU 2016 khu vực miền Nam: Những điều bất ngờ chào đón

Giáo dục | 08:42:56 04/11/2016

TNV - Ngày 01/11 vừa qua, vòng sơ khảo cuộc thi “Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng 2016” đã chính thức khép lại tại 2 điểm thi thuộc khu vực miền Nam là Tp.HCM (29- 30/10/2016) và Cần Thơ (1/11).

Nếu những nữ sinh đến từ miền Bắc, miền Trung làm mê đắm lòng người bởi vẻ dịu dàng, nền nã, khiến người nhìn ngẩn ngơ bởi nét thanh thoát đằm thắm thì những nữ sinh đến từ miền Nam lại ghi dấu bởi sự tự tin, thân thiện và tràn đầy sức sống.

h1

Các thí sinh tham dự vòng sơ khảo đều phải trải qua 3 phần thi: Thi trắc nghiệm, kiểm tra nhân trắc học, đo chỉ số nhân trắc, trình diễn trang phục và giới thiệu bản thân. Những người đẹp đến từ miền Nam tỏ ra rất tự tin và phấn khởi trong việc thể hiện vẻ đẹp hình thể, sự duyên dáng, thẹn thùng của thiếu nữ Việt Nam nhưng đâu đó vẫn có nét hiện đại và năng động.

h3

Vòng sơ khảo VMU 2016 tại Tp.HCM đã thu hút hơn 100 thí sinh tham gia. Các bạn đến từ các khu vực, tỉnh thành khác nhau như: Tp.HCM, Hà Nội, Buôn Ma Thuột, Đồng Nai, Cần Thơ, Hải Phòng đang sinh sống và học tập tại đây… Trong đó xuất hiện khá nhiều gương mặt nổi trội và để lại ấn tượng với ban giám khảo cuộc thi.

h5

Với sự thông minh, năng động... các thí sinh đến tham dự vòng sơ khảo đã khoe được vẻ đẹp hình thức lẫn trí tuệ, thỏa được tiêu chí của BTC cuộc thi VMU 2016 mong muốn.

h6

Bên cạnh nét trẻ trung, tự tin, các cô gái Sài thành và Tây đô còn chinh phục BGK bởi nét dịu dàng, nữ tính và đáng yêu của mình.

h7

Được mệnh danh là xứ “gạo trắng nước trong”,những nữ sinh Cần Thơ lại đem đến hình ảnh duyên dáng của người phụ nữ miền Tây sông nước với chiếc áo dài duyên dáng, áo bà ba mộc mạc...

h9

Số khác lại chọn phong cách gợi cảm với đầm ôm hoặc chân váy ngắn.

h11

Nhưng trên hết, dù chọn cho mình trang phục nào, các thí sinh cũng đều thể hiện được nét duyên dáng, sự kết hợp hài hòa giữa vẻ đẹp ngoại hình thể hiện đúng yêu cầu của chương trình “Vẻ đẹp của sự thông minh”.

h13

Khép lại chuỗi hành trình tìm kiếm “Vẻ đẹp của sự thông minh” ở vòng sơ khảo VMU 2016, ban tổ chức sẽ tiến hành tổng hợp điểm thi của tất cả các thí sinh để chọn ra 90 thí sinh nổi bật bước vào vòng Bán kết khu vực diễn ra vào tháng 11. Cuộc thi “Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng 2016” do TW Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam, TW Hội Sinh viên Việt Nam, Tập đoàn IMC-TodayTV và Cổng tri thức Thánh Gióng phối hợp tổ chức với sự đồng hành của Nhãn hàng Trà thảo mộc Dr Thanh thuộc Tập đoàn Number 1- Tân Hiệp Phát và bảo trợ truyền thông của Tạp chí Young Style.

h14

PV

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam