Vũ Mạnh Trung Hiếu trở thành chủ nhân của Giải thưởng CSC trị giá 120 triệu đồng

Giáo dục | 18:24:34 05/11/2016

TNV – Tối ngày 4/11, tại trường Đại học Xây Dựng đã diễn ra “Lễ trao giải thưởng CSC” lần thứ 6 do Trường Đại học Xây dựng phối hợp với Tập đoàn COTANA GROUP tổ chức. Bạn Vũ Mạnh Trung Hiếu lớp 58CLC1 – Ban Kỹ sư Chất lượng cao đã vinh dự trở thành chủ nhân của Giải thưởng danh giá này.

1 

Các ứng viên CSC đến từ các khoa, viện của Đại học Xây dựng

Giải thưởng CSC được hình thành bởi Tập đoàn COTANA GROUP.  Năm nay là mùa thứ 6, Giải thưởng này hoàn toàn khác biệt với các giải thưởng khác: Đây là giải thưởng cho 01 em sinh viên xuất sắc, người có trình độ và có nhiều công trình nghiên cứu ở giới sinh viên. Nó không phải là học bổng mà nó là Giải thưởng dành cho những con người đặc biệt, con người xuất sắc. Trường Đại học Xây dựng thì 01 năm tuyển vào khoảng  gần 3000 sinh viên. Như vậy sinh viên trong trường khoảng  gần hai vạn sinh viên và trong gần hai vạn sinh viên thì 01 năm tìm ra 01 người giỏi nhất để trao giải.

Lễ trao giải CSC năm 2016 là một hoạt động đầu tiên của tháng 11 - tháng trọng tâm với chuỗi các hoạt động hướng tới kỉ niệm 60 năm Đào tạo và 55 năm Thành lập trường Đại học Xây dựng.

 2

 PGS. TS. Phạm Duy Hòa – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng trường ĐH Xây dựng phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu tại buổi lễ PGS. TS. Phạm Duy Hòa – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng trường ĐH Xây dựng đã gửi lời cảm ơn đến Tập đoàn COTANA GROUP và các nhà tài trợ, hàng năm đã trao giải thưởng CSC cho sinh viên xuất sắc của trường. Đồng thời nhắn nhủ đến các bạn sinh viên rằng: “Bên cạnh việc biểu dương khen ngợi, hỗ trợ các em bằng vật chất những người xây dựng quỹ CSC mong muốn các em nhận thức được trách nhiệm của mỗi cá nhân với cộng đồng, trách nhiệm của thế hệ đi trước với thế hệ đi sau…”

3

Ông Đào Ngọc Thanh – Chủ tịch Quỹ CSC phát biểu tại buổi lễ

Ông Đào Ngọc Thanh – Chủ tịch HĐTV Tập đoàn COTANA GROUP, Chủ tịch Quỹ CSC khẳng định: “Giải thưởng CSC của Cotana group là muốn đầu tư vào con người, bản thân Cotana group là một Tập đoàn Đầu tư và xây dựng nên là mong muốn đầu tư vào con người cụ thể và đó là những kỹ sư xây dựng tương lai của đất nước. Cái nền tảng của nó là phải tạo ra những con người có trực giác tốt bởi con người có trực giác tốt đấy thì nó giúp cho một lĩnh vực, một ngành, hay một công việc ngày một phát triển. Bởi vì người giỏi, xuất sắc thì nó là nền tảng cho sự phát triển. Tập thể là số đông và có một con người dẫn đầu mà con người dẫn đầu này phải phải có trực giác tốt nhất và mỗi năm chọn ra được 01 người”

Các ứng viên CSC năm nay nhận được giấy chứng nhận là một trong mười sinh viên xuất sắc nhất của trường Đại học Xây dựng đồng thời mỗi ứng viên còn nhận được quà cùng phần thưởng trị giá 2 triệu đồng do Công ty CP Đầu tư và Phát triển Đô thị Việt Hưng trao tặng.

4

Ông Đàm Hải Giang, Phó Tổng Giám đốc kiêm Giám đốc điều hành Công ty CP Đầu tư và Phát triển Đô thị Việt Hưng trao  phần thưởng cho 11 ứng viên xuất sắc nhất

Giành chiến thắng thuyết phục trước 11 ứng viên của giải thưởng lần này chàng sinh viên Vũ Mạnh Trung Hiếu lớp 58CLC1 – Ban Kỹ sư Chất lượng cao đã có một thành tích học tập đáng nể với điểm trung bình tích luỹ là 3.55, trở thành chủ nhân của giải thưởng CSC năm 2016 với số phiếu tuyệt đối 7/7 của Hội đồng khoa học giải thưởng CSC.

5

 PGS.TS Phạm Duy Hòa và ông Đào Ngọc Thanh trao giải và chụp ảnh cùng chủ nhân CSC 2016 Vũ Mạnh Trung Hiếu

6

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm cùng các ứng viên CSC năm 2016

Trải qua năm mùa trao giải, CSC đã vinh danh năm cá nhân xuất sắc nhất cùng hơn năm mươi gương mặt sinh viên ưu tú đến từ các khoa viện của Đại học Xây dựng qua các năm học. Nhiều ứng viên CSC đã trở thành giảng viên Đại học, cùng nhiều ứng viên có học vị và được cấp học bổng du học. Sự trưởng thành và thành công của các ứng viên CSC không chỉ là động lực to lớn cho các bạn sinh viên khác phấn đấu trong học tập, nghiên cứu mà còn là minh chứng cho chất lượng của giải thưởng CSC.

Văn Quảng – Mạnh Cường

 

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam