Ra mắt Câu lạc bộ Doanh nghiệp khởi nghiệp

Doanh nhân, Khởi nghiệp | 12:23:59 12/11/2016

TNV - Chiều 11/11 tại Hà Nội,  Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa TP. Hà Nội (Hanoisme) đã tổ chức Lễ ra mắt Câu lạc bộ Doanh nghiệp khởi nghiệp.

a1

Ông Mạc Quốc Anh phát biểu tại buổi lễ

Đây là hoạt động nhằm hưởng ứng năm Quốc gia khởi nghiệp 2016 do Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc phát động. CLB Doanh nghiệp Khởi nghiệp là thành viên thứ 17 trực thuộc Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa TP. Hà Nội. Sự ra đời của Câu lạc bộ nằm trong mục tiêu hoạt động của Hiệp hội nhằm hỗ trợ, tạo điều kiện và thúc đẩy hoạt động khởi nghiệp kinh doanh trong các bạn trẻ, tạo sự liên kết hơn nữa giữa các doanh nhân và doanh nghiệp của Thủ đô.

a 2

Trao quyết định thành lập và ra mắt Câu lạc bộ Doanh nghiệp khởi nghiệp

Tham dự lễ ra mắt có ông Mạc Quốc Anh – Phó chủ tịch kiêm Tổng thư ký Hiệp hội; ông Nguyễn Gia Phương -  Phó chủ tịch Hiệp Hội, Giám đốc Trung tâm Xúc tiến đầu tư Thương mại và Du lịch Hà Nội; bà Trịnh Thị Ngân - Trưởng ban cố vấn Hiệp hội; ông Đàm Quang Thắng – Thường trực BCH Hiệp hội, Chủ tịch danh dự Câu lạc bộ Doanh nghiệp Khởi nghiệp, đại diện lãnh đạo các sở, ban ngành, doanh nhân, doanh nghiệp và các bạn sinh viên các trường Đại học, Cao đẳng trên địa bàn Thủ đô.

a 3

Kết nạp Hội viên mới 

Phát biểu tại buổi lễ ông Mạc Quốc Anh nhấn mạnh: “Việc thành lập CLB Doanh nghiệp khởi nghiệp đã được Hiệp hội ấp ủ từ lâu với mong muốn các Doanh nghiệp trẻ có được nhiều cơ hội tiếp cận, cọ sát học hỏi với các Doanh nghiệp đàn anh, nhận được sự hỗ trợ từ tài chính, nguồn vốn,  chính sách cho đến những kinh nghiệm và thị trường từ các thành viên trong Hiệp hội”.

Luôn ủng hộ hoạt động của các doanh nghiệp ông Nguyễn Gia Phương chia sẻ: “Với chức năng kết nối các doanh nghiệp, mở rộng thị trường và thúc đẩy hàng hóa,Trung tâm Xúc tiến đầu tư Thương mại và Du lịch Hà Nội chúng tôi sẽ cố gắng thúc đẩy hoạt động kinh doanh của các thành viên trong Câu lạc bộ.  Con đường khởi nghiệp chắc chắn sẽ có nhiều khó khăn, tuy nhiên với sức trẻ và lòng đam mê tôi tin các bạn sẽ thành công. Chúng tôi sẽ luôn đồng hành cùng với những khó khăn và thành công trên chặng đường lập nghiệp của các bạn”.

a4

Bà Nguyễn Thị Oanh, Tổng Giám đốc Công ty CP Thiết bị Văn phòng phẩm Hoàng Minh chia sẻ về ý tưởng kinh doanh với các bạn trẻ

Trong chương trình, Câu lạc bộ Doanh nghiệp khởi nghiệp đã nhận quyết định thành lập từ  ban lãnh đạo Hanoisme và ra mắt Ban Chấp hành. Tại đây, Hanoisme đã trao giấy chứng nhận kết nạp cho các hội viên mới.

Bên cạnh đó các doanh nghiệp lớn cũng chia sẻ kinh nghiệm, cách thức kinh doanh dành cho doanh nghiệp khởi nghiệp giúp các đơn vị non trẻ có được một hành trang tốt nhất trong hoạt động kinh doanh của mình.

a 5

Toàn cảnh buổi lễ

Ông Trần Thanh Huy đại diện Câu lạc bộ Doanh nghiệp khởi nghiệp bày tỏ: “Là những người khởi nghiệp có trong mình quyết tâm, nhiệt huyết nhưng còn thiếu nhiều kỹ năng để khởi nghiệp thành công, chúng tôi mong được sự giúp đỡ của các cơ quan chức năng, các doanh nhân, doanh nghiệp với những chỉ bảo, hướng dẫn và hỗ trợ kịp thời. Trong nhiệm kỳ đầu câu lạc bộ sẽ tiếp tục kiện toàn tổ chức, tăng cường hoạt động đào tạo tư vấn, tham quan học hỏi, chủ động gắn kết, tương trợ lẫn nhau, tích cực tham gia các hoạt động vì cộng đồng tiến tới xây dựng câu lạc bộ trở thành sự quan tâm ủng hộ của đông đảo giới trẻ”.

Doanh nghiệp khởi nghiệp là thế hệ kế cận của tương lai, mang trong mình nhiệm vụ phát triển hoạt động kinh doanh của Thủ đô nói riêng và đất nước nói chung. Câu lạc bộ Doanh nghiệp khởi nghiệp chính là điểm bắt đầu thiết thực cho các cá nhân, tổ chức có trong mình đam mê kinh doanh.

Văn Quảng - Mỹ Nga

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam