Về Parallel Contemporary Art

Doanh nhân, Hội nhập | 08:24:43 15/11/2016

TNV - Parallel Contemporary Art là một tổ chức phi lợi nhuận dành riêng để hỗ trợ các nghệ sĩ mới nổi trên thế giới. Tổ chức này được thành lập bởi David và Serenella Ciclitira, những nhà sưu tập và ủng hộ nghệ thuật đương đại trong hơn hai thập kỉ. 23 năm trước, như một phần trong cam kết của họ nhằm hỗ trợ các nghệ sĩ mới nổi, họ thành lập hai giải thưởng thường niên tại Học viện nghệ thuật Hoàng gia tại Luân Đôn, Giải thưởng Parallel cho hội họa và Học bổng Serenella Ciclitira cho điêu khắc.

DSC_0360

Hai giải thưởng này đã mang đến sự hỗ trợ và thu nhập có giá trị cho các cử nhân tốt nghiệp ngành nghệ thuật. Thông qua tình yêu của họ đối với du lịch và khám phá các tài năng nghệ thuật mới, họ nhận ra rằng nghệ sĩ trẻ ở rất nhiều nơi tại Châu Á đang thiếu sự hỗ trợ và chưa được chú ý. Nhằm giúp phát triển sự nghiệp cho những nghệ sĩ Châu Á mới nổi, họ cho ra mắt Global Eye Programme, một sáng kiến nhằm nuôi dưỡng những tài năng hội họa trên toàn thế giới.

Về AIA

AIA Việt Nam là thành viên của Tập đoàn AIA - tập đoàn bảo hiểm nhân thọ độc lập có nguồn gốc châu Á lớn nhất thế giới được niêm yết. AIA đang hoạt động tại 18 thị trường trên toàn khu vực Châu Á-Thái Bình Dương. Được thành lập vào năm 2000, AIA Việt Nam hiện là một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu trên thị trường. Chúng tôi luôn tiên phong trong việc xây dựng những mô hình dịch vụ sáng tạo nhằm đem đến những trải nghiệm đẳng cấp cho khách hàng. Là một công ty luôn gắn kết với cuộc sống AIA cam kết mang đến những thay đổi thực sự và tích cực tại các cộng đồng nơi mình hoạt động. Mục tiêu của AIA Việt Nam là giúp người dân và các gia đình ở Việt Nam cũng như trong khu vực có cuộc sống khỏe hơn, lâu hơn và tốt hơn.

Về Saatchi Gallery

Saatchi Gallery được thành lập vào năm 1985 nhằm mục đích đưa nghệ thuật đương đại đến gần hơn với đông đảo khán giả bằng cách cung cấp một nền tảng sáng tạo cho các nghệ sĩ mới nổi thể hiện các tác phẩm của họ. Theo khảo sát của The Art Newspaper, trong 6 năm qua, Saatchi Gallery đã tổ chức 17 trong số 20 triển lãm thu hút khán giả nhất tại Luân Đôn. Saatchi Gallery cũng được xếp hạng trong top 5 các viện bảo tàng được yêu thích nhất trên Facebook và Twitter bởi Museum Analytics. Trang web của Saatchi Gallery đã trở thành nơi giao lưu toàn cầu cho những người yêu thích nghệ thuật đương đại.

PV

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam