Lễ đón Bằng công nhận Trường đạt chuẩn Quốc gia và kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Giáo dục, Thương hiệu giáo dục | 14:53:52 16/11/2016

TNv - Sáng 16/11 tại Hà Nội, thầy và trò trường THCS Dịch Vọng Hậu đã long trọng tổ chức lễ đón Bằng công nhận Trường đạt chuẩn Quốc gia và kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

Trường được xây dựng trên địa bàn phường Dịch Vọng Hậu , có diện tích 6883 m2 trên một vị trí giao thông thuận tiện, môi trường giáo dục ưu việt.

DSC_0041

Trường có có sở vật chất được trang bị đồng bộ và hiện đại gồm 23 phòng học  với đầy đủ các phòng học chức năng như phòng Tin học, Ngoại ngữ, Âm nhạc, các phòng thực hành...Trường có đầy đủ các phòng ban như Thư viện, phòng đồ dùng, phòng y tế, phòng ăn, nhà bếp trang thiết bị hiện đại đáp ứng nhu cầu học 2 buổi/ngày của học sinh.

Đội ngũ giáo viên của nhà trường là sự gắn kết giữa đội ngũ giáo viên trẻ, nhiệt tình, năng động và những giáo viên có năng lực chuyên môn vững vàng, phẩm chất đạo đức tốt, tâm huyết với nghề và phong cách ứng xử thân thiện, gần gũi với phụ huynh, học sinh.

3

Ngôi trường ra đời là kết quả của biết bao tâm huyết vì sự nghiệp giáo dục của các cấp lãnh đạo Đảng, chính quyền và nhân dân địa phương. Với mục đích: “Vì một thế hệ trẻ ưu tú cho ngày mai - Đào tạo những thế hệ công dân tương lai đáp ứng yêu cầu phát triển và hội nhập của xã hội”. Được học tập dưới mái Trường sẽ mang đến cho học sinh cơ hội học tập, rèn luyện để phát triển toàn diện về “Đức, Trí, Thể, Mĩ” trong một môi trường“Thân thiện - Hiện đại - Hội nhập - Phát triển” giúp học sinh tự tin bước vào cuộc sống và hội nhập thế giới.

BH

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam