Trình duyệt Chrome đạt mức kỉ lục 2 tỷ lượt tải

Số hóa | 08:23:07 17/11/2016

Với 2 tỷ lượt tải về, ứng dụng Chrome mạnh mẽ đã trở thành trình duyệt web ưa thích của nhiều người sử dụng.

Google vừa đạt kỷ lục mới, trình duyệt web Chrome đã đạt mốc hơn 2 tỷ lượt tải về. Đây cũng có thể đánh giá là thành công mang tính toàn cầu.

“Internet – một trong những cuộc cách mạng công nghệ nổi tiếng nhất của toàn nhân loại, vượt qua giới hạn không gian thời gian để kết nối tất cả thế giới với nhau. Nhưng Internet sẽ không là gì nếu không có khả năng khám phá bất cứ điều gì”.

rình duyệt web Chrome đã đạt mốc hơn 2 tỷ lượt tải về. Trình duyệt web Chrome đã đạt mốc hơn 2 tỷ lượt tải về.

Đó chính là điều mà Google mang lại và cũng đạt được thành công nhờ vào công cụ tìm kiếm phổ biến nhất thế giới của mình. Sau đó, hãng này tiếp tục ra mắt trình duyệt web Chrome. Giờ đây, Chrome đã thay thế hoàn toàn Internet Explorer và các đối thủ cạnh tranh của nó.

Với con số 2 tỷ lượt tải về trên toàn thế giới (con số được tính trên tất cả các nền tảng, trong đó có các phiên bản máy tính, Mac, Android và iOS), ứng dụng Chrome mạnh mẽ đã trở thành trình duyệt web ưa thích của nhiều người sử dụng.

Trên Android, trình duyệt này luôn được người dùng chấp nhận. Tính năng của nó càng mạnh mẽ hơn thông qua một vài cài đặt, tùy chình./.

CTV Quế Ánh/VOV

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam