Ngày hội “Thắp sáng ước mơ tuổi trẻ Công an nhân dân”

Giới trẻ, Nhịp sống trẻ | 19:26:50 18/11/2016

TNV - Tối 17/11 tại Trường Cao đẳng Cảnh sát nhân dân I, Ban Thường vụ Đoàn Thanh niên Bộ Công an tổ chức chương trình nghệ thuật “Thắp sáng ước mơ tuổi trẻ Công an nhân dân”. Chương trình  vinh dự được đón đồng chí Thượng tướng Tô Lâm – Bộ Công an, đồng chí Nguyễn Long Hải – Bí thư Trung ương Đoàn và đại diện các Tổng cục, Bộ Tư lệnh và các phòng ban chức năng.

IMG_3898[1]

Đây là một hoạt động trong chương trình ngày hội với nhiều hoạt động sôi nổi như: Triển lãm Festival “Sáng tạo trẻ” – Tôn vinh các công trình, phần việc thanh niên tiêu biểu của tuổi trẻ Công an nhân dân năm 2016, trong đó nổi bật có các công trình nghiên cứu khoa học, các sản phẩm khoa học công nghệ, các mô hình sáng tạo có tính ứng dụng thực tiễn cao, phục vụ học tập, công tác, chiến đấu của đoàn viên thanh niên Công an nhân dân.

Tổ chức các hoạt động Thanh niên với văn hóa giao thông (gồm biểu diễn tiểu phẩm về an toàn giao thông; hướng dẫn một số kỹ năng mềm cho đoàn viên thanh niên như kỹ năng lái xe an toàn). Chương trình nghệ thuật “Thắp sáng ước mơ tuổi trẻ Công an nhân dân”, tuyên dương các công trình, phần việc thanh niên tiêu biểu, trao giải thưởng sinh viên 5 tốt, trao học bổng Vừ A Dính.

Đặc biệt, chương trình nghệ thuật “Thắp sáng ước mơ tuổi trẻ Công an nhân dân” được dàn dựng công phu, hoành tráng với các tiết mục nghệ thuật đặc sắc khẳng định niềm tin tưởng tuyệt đối của cán bộ, chiến sỹ, Đoàn viên thanh niên Công an nhân dân vào sự lãnh đạo của Đảng và là lời hứa quyết tâm mang ước mơ, hoài bão, sức trẻ cống hiến hết mình trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Cũng tại chương trình Nghệ thuật, nhằm kịp thời động viên, khen thưởng, biểu dương tập thể, cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong học tập, công tác, Bộ Công an và Trung ương Đoàn, BCH Đoàn Thanh niên Bộ Công an đã có những phần học bổng, phần quà ý nghĩa góp phần thắp sáng, chắp cánh cho những ước mơ trong tuổi trẻ Công an nhân dân.

Nhân dịp này, Bộ Công an trao thưởng cho 01 tập thể và 10 cá nhân đạt danh hiệu “Sinh viên 5 tốt” cấp Bộ; Trung ương Đoàn trao 30 suất học bổng Vừ A Dính cho học sinh, sinh viên người dân tộc trong các học viện, Trường Công an nhân dân đạt kết quả cao trong học tập, rèn luyện; Đoàn Thanh niên Bộ Công an trao chứng nhận cho 10 công trình, phần việc thanh niên tiêu biểu của tuổi trẻ Bộ Công an năm 2016.

Với các hoạt động ý nghĩa trên, ngày hội “Thắp sáng ước mơ tuổi trẻ Công an nhân dân” được kỳ vọng sẽ thổi một làn gió mới trong công tác giáo dục chính trị, giáo dục đạo đức, tư tưởng sự nghiệp cho đoàn viên thanh niên.

                                                                                                          DN

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam