tiNiWorld - Sự lựa chọn hoàn hảo của cha mẹ hiện đại

Giáo dục | 16:44:11 19/11/2016

Với cuộc sống hối hả, công việc bận rộn, các bậc cha mẹ luôn muốn tìm kiếm một điểm vui chơi an toàn để mang đến điều tốt đẹp nhất cho con.

Việc tìm kiếm một điểm vui chơi dành riêng cho bé mà cả gia đình không cần đi xa, diện tích rộng rãi, vừa an toàn nhưng mới lạ và cuốn hút với bé luôn là điều khiến nhiều phụ huynh phải đau đầu. Vì thế, ngay từ khi ra đời, hệ thống Trung tâm Vui chơi Giáo trí thiếu nhi dành cho bé từ sơ sinh đến 12 tuổi - tiNiWorld luôn là sự lựa chọn hoàn hảo của các bậc cha mẹ hiện đại.

Xuất hiện tại Việt Nam từ năm 2009, được sáng lập và điều hành bởi doanh nhân Việt kiều Mỹ - ông Thomas Ngô, đến nay tiNiWorld đang phát triển thần tốc khi đã có 25 trung tâm trải dài từ Bắc chí Nam và sẽ tiếp tục kế hoạch mở rộng hơn nữa trong thời gian tới. Đi tiên phong trong mô hình Trung tâm Vui chơi Giáo-Trí (vừa học, vừa chơi) dành cho thiếu nhi tại Việt Nam, tiNiWorld luôn khẳng định vị thế dẫn đầu trong thị trường giải trí dành cho trẻ em với tiêu chí uy tín, an toàn và hiện đại.

tiNiWorld tập trung các khu trò chơi và chương trình được thiết kếbám sát theo câu chuyện về4 siêu anh hùng tiNi bao gồm juNo, teRa, piCa và kiLo. Đến tiNiWorld, các “thượng đế nhỏ tuổi” sẽ được hoá thân thành “cư dân”của một hành tinh tiNi thu nhỏ với các khu vực chơi đa dạng, nhiều màu sắc, đảm bảo đầy đủ các yếu tố cần thiết cho sự phát tiển toàn diện của trẻ bao gồm: Trí tuệ/nhận thức, Cảm xúc/quan hệ xã hội, Năng khiếu/nghệ thuật, Thể chất/vận động, Ngôn ngữ/giao tiếp.

Hinh 1

Tại làng NOM của juNo với khu trò chơi vận động liên hoàn - juNo Playland, hồ câu cá - tiNi Fishing, sân chơi cát trong nhà,… là nơi các bé có thể thoải mái nô đùa mà phụ huynh không cần lo vềbất kì rủi ro nào khác.

Hinh 2

Các bé yêu thích nghệ thuật thể hiện sự khéo léo với khu Creative Garage, Cosplay & Fashion,… tại ngôi nhà của piCa- Làng CAW.

Hinh 3

Các trò chơi vi tính trí tuệ tại làng RAM của teRa: Tech zone, Game zone, Discovery zone…sẽ cuốn hút các bé nàoyêu thích tư duy vàcông nghệ.

Hinh 4

Còn tại làng LOT của kiLo, các bé sẽ được rèn luyện ý thức chủ động, tự giác, biết cách chăm sóc bản thân với Cooking class, Green garden, khu ẩm thực - kiLo café…

Không chỉ thế, tiNiWorld còn mang đến các khu trò chơi hấp dẫn khác dành cho các bé như: Hotwheels City, Barbie Dream House, quầy đổi quà tiNiStore, quầy Snack Bar, phòng tổ chức tiệc,...Các bậc cha mẹ có thể tự tin yên tâm về chất lượng, sự an toàn với các món đồ chơi trang bị cho bé đến từ các thương hiệu uy tín hàng đầu trên thế giới như: Barbie, Vikings, Mega Bloks, Hotwheels, Sluban…Đặc biệt phòng chơi Baby Box dành cho bé dưới 2 tuổi hoàn toàn được tài trợ bởi thương hiệu đồ chơi nổi tiếng của Mỹ là Fisher Price. Ở mỗi khu vực chơi, tiNiWorld đều chu đáo sắp xếp người quản lý, đứng quan sát bé chơi và hỗ trợ cha mẹ chơi cùng bé, càng đem đến sự yên tâm cho phụ huynh về việc đảm bảo an toàn cho bé.

Hinh 5

Tiệc sinh nhật ở tiNiWorld là vui nhất

Đặc biệt, vào những dịp lễ hội trong năm, tiNiWorld thường xuyên tổ chức các chương trình theo chủ đề, với phong cách sáng tạo, đổi mới liên tục, cả gia đình sẽ được thưởng thức nhiều tiết mục biểu diễn độc đáo trên sân khấu, tham gia màn nhảy tiNiDancing đặc trưng, giúp bé rèn luyện sức khoẻ, cùng thêm nhiều trò chơi hấp dẫn khác. Tất cả sẽ đem đến những trải nghiệm lễ hội tiNi “không thể bỏ lỡ” trong khoảng thời gian hiếm hoi cả nhà được ở bên nhau.

Cùng ngắm nụ cười đáng yêu của con trẻ khi tự do vui chơi, nhìn con tự tin kết bạn và lớn lên từng ngày với sự phát triển toàn diện tại tiNiWorld chính là niềm hãnh diện của bất kì bậc làm cha mẹ nào. Với sứ mệnh đem lại nụ cười, tiNiWorld luôn tự hào đồng hành cùng các gia đình nuôi dưỡng một tuổi thơ hạnh phúc cho trẻ em Việt Nam.

P.V

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam